Lampard tiến gần tới vị trí thuyền trưởng Derby

Theo Sky Sport, cựu danh thủ Frank Lampard sắp được bổ nhiệm làm HLV trưởng Derby County trong thời gian tới dù vẫn còn một vài vướng mắc trong khâu đàm phán.
Lampard tiến gần tới vị trí thuyền trưởng Derby
Cuối tuần trước, Lampard cũng xác nhận đang nói chuyện với Derby để sớm có thể trở thành thuyền trưởng mới của CLB này. Lúc này, Derby County đang tìm kiếm một HLV mới kể từ khi Gary Rowett chia tay đội bóng này vào tuần trước. 

Hiện Derby vẫn đang đàm phán với Lampard. Mọi chuyện được cho là diễn ra khá tốt đẹp dù vẫn còn một chút vướng mắc. Jody Morris - người từng dẫn dắt đội U18 Chelsea tham dự giải trẻ FA Cup trong những mùa giải vừa qua dự kiến sẽ tới Derby làm trợ lý cho Lampard ở sân Pride Park.

Kết thúc mùa giải 2017/18, Derby xếp ở vị trí thứ 6 và lọt vào nhóm các đội thi đấu play-off lên chơi Ngoại hạng Anh 2018/19. Đáng tiếc, họ đã để thua trước Fulham ở vòng bán kết. Trước đó, cựu danh thủ 39 tuổi đã có 2 lần phỏng vấn cho vị trí HLV bỏ trống tại Ipswich nhưng không thành công. 

Khi còn thi đấu, Lampard đã có sự nghiệp đầy vinh quang với 106 lần khoác áo ĐT Anh và cùng Chelsea giành được 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 4 FA Cup, 2 Cúp Liên đoàn, 1 Europa League và 1 Champions League.
    Bình Luận