Liverpool phải cẩn trọng với MU ở thế chân tường

Ở vòng 3 Premier League 2022/23, Liverpool sẽ làm khách của Man United trong trận derby nước Anh. Theo trung vệ Vigril Van Dijk thì anh và các đồng đội cần hết sức cẩn trọng dù Quỷ đỏ đang đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH.
Liverpool phải cẩn trọng với MU ở thế chân tường

MU vừa có sự khởi đầu tồi tệ nhất trong suốt 101 năm qua khi liên tiếp để thua Brighton (1-2) và Brentford (0-4) ở Premier League. Về phần mình, Liverpool cũng chỉ kiếm được 2 trận hòa đáng thất vọng trước Fulham (2-2) và Crystal Palace (1-1). 

Bình luận về trận đấu tới giữa The Kop và "Lữ đoàn đỏ", Van Dijk cho hay: "Vâng, chúng tôi đã phải trải qua một tuần khó khăn, nhưng đó là một phần của bóng đá. Đôi khi mọi thứ diễn ra suôn sẻ và đôi khi bạn đơn giản là không gặp may. Chúng tôi cần phải đương đầu với chuyện đó".

"Lúc này cả đội phải tận dụng thời gian để hồi phục và cải thiện tâm lý để tập trung cho trận đấu với MU. Đó hứa hẹn sẽ lại là trận đấu khó khăn trên sân khách. Hy vọng Liverpool sẽ đón chào sự trở lại của một số cầu thủ. Nếu đá tốt chúng tôi có thể nghĩ về một kết quả khả quan". 

"Đây không phải là tuyên bố mang tính cam kết mà chúng tôi chỉ cố gắng làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng mà thôi. Tôi không phủ nhận năm ngoái Liverpool đã có một trận đấu tuyệt vời tại Old Trafford (thắng 5-0), nhưng bây giờ sẽ không dễ để chúng tôi làm được điều tương tự".

"Đừng quên 2 thất bại liên tiếp sẽ khiến các cầu thủ MU quyết tâm hơn, trong khi chúng tôi cũng khởi đầu mùa giải mới đâu có ổn. Theo quan điểm của tôi, MU là đội bóng có chất lượng tốt. Họ sở hữu những cầu thủ đẳng cấp ở mọi vị trí và trong một ngày đẹp trời MU hoàn toàn có thể xoay chuyển tình thế. Tóm lại, derby nước Anh là một trận đấu lớn và chúng tôi không được phép xem thường đối thủ", Van Dijk kết luận.

    Bình Luận