Liverpool và Chelsea gặp thuận lợi ở vòng 4 FA Cup

Liverpool và Chelsea đều thắng đậm ở vòng 3 FA Cup. Bây giờ, kết quả bốc thăm vòng 4 tiếp tục đem đến cho họ thuận lợi khi chỉ gặp đối thủ dưới tầm.

Liverpool, Chelsea và Man City đều sẽ đối đầu với các đội bóng hạng dưới ở vòng 4 FA Cup, trong khi West Ham gặp Kidderminster, đội có thứ hạng thấp nhất còn lại tại giải đấu.

Man City tiếp đón Fulham, hiện đứng thứ 3 Championship, còn Liverpool cũng có lợi thế này trước Cardiff City - đội xếp thứ 20 ở giải hạng hai.

Chelsea thắng đậm Chesterfield  

Vào Chủ nhật, bất chấp chỉ tung ra đội hình hai và sớm bị dẫn trước, Liverpool vẫn lội ngược dòng thành công nhờ pha gỡ hòa của Kaide Gordon, sau đó Fabinho ghi bàn thứ hai và thứ tư, Roberto Firmino đánh gót tạo nên bàn thứ ba.

Đối với Liverpool, không có nhiều điều để nói về chiến thắng trước đội xếp thứ 15 ở League One, kiểm soát bóng tới 83%, nhưng với một đội bóng được xoay vòng rất nhiều, HLV Jurgen Klopp đã nhận được kết quả đáng khích lệ.

Firmino đánh gót ghi bàn cho Liverpool ở FA Cup

Trong khi đó, Chelsea sẽ chơi trên sân nhà Stamford Bridge vòng thứ hai liên tiếp, chỉ gặp Plymouth Argyle, đội đang đứng thứ 6 tại League One. Trước đó, thầy trò Thomas Tuchel đánh bại Chesterfield 5-1 với các bàn của Timo Werner, Hudson-Odoi, Romelu Lukaku, Andreas Christensen và Hakim Ziyech.

Các cặp đấu vòng 4 FA Cup:

Wolves v Norwich

Manchester City v Fulham

Nottingham Forest v Leicester

Stoke v Wigan

Liverpool v Cardiff

Tottenham v Brighton

MU hoặc Aston Villa v Middlesbrough

Kidderminster v West Ham

Everton v Brentford

Chelsea v Plymouth

Southampton v Coventry

Cambridge v Luton

Peterborough v QPR

Huddersfield v Barnsley

Bournemouth v Boreham Wood

Crystal Palace v Hartlepool

    Bình Luận