Lukaku, kẻ phản bội ở Chelsea

Một thông tin vừa bị phát tán khiến các CĐV Chelsea nổi giận với Romelu Lukaku. Và nếu nguồn tin của tờ Daily Mail là chính xác, thì tiền đạo người Bỉ thực sự là kẻ phản bội ở sân Stamford Bridge.
Lukaku, kẻ phản bội ở Chelsea

Hai ký giả Alvise Cagnazzo và Adam Shergold cho hay, ngày 5/4 là sinh nhật của HLV Simone Inzaghi, vị thuyền trưởng đương nhiệm của Inter. Nhân dịp này, Lukaku gọi điện chúc mừng, đồng thời ngỏ ý hỏi chiến lược gia 46 tuổi rằng anh có thể trở lại Inter hay không.

Cuộc gọi này rõ ràng là không đúng lúc. Bởi ngay buổi tối hôm sau, 6/4, Chelsea có trận đại chiến với Real Madrid trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League. Trong thời điểm mà toàn đội cần có sự tập trung tối đa cho đối thủ mạnh đến từ Tây Ban Nha, thì Lukaku - người đã khiến BLĐ Chelsea chi ra khoản tiền kỷ lục của CLB là 98 triệu bảng, lại đang tìm cách “đào ngũ”.

Và điều tồi tệ đã xảy ra, Chelsea để thua 1-3 ngay trên sân nhà trong một trận đấu mà Lukaku là tội đồ. Tiền đạo người Bỉ chỉ được HLV Thomas Tuchel tung vào sân ở phút 64 thay thế Pulisic. 5 phút sau khi vào sân, “bao tải tiền” người Bỉ bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn. Nếu Lukaku ghi bàn, Chelsea dù thua 2-3 thì với chiến thắng 3-1 trong 90 phút ở trận lượt về, họ mới là đội đi tiếp thay vì bị Real Madrid biến thành cựu vương trong hiệp phụ.

    Bình Luận