Mỹ nữ siêu vòng 1 fan Chelsea, tuyển bạn trai chống dịch Covid-19 gây bão

Maria Liman - mỹ nhân từng được bầu chọn là "Hoa hậu World Cup 2018" và là fan cuồng Chelsea vừa gây sốt với thông điệp tuyển người yêu cùng cô hưởng lạc thú trong thời gian cách ly giữa mùa đại dịch Covid-19 đang hoành hành.

   

Video những hình ảnh quyến rũ của kiều nữ Maria Liman - fan cuồng Chelsea:

Maria Liman là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất nước Nga hiện tại. Cô nàng sinh ngày 25/1/1994 tại Rostov này nổi lên từ VCK World Cup 2018 khi xứ sở bạch dương chính là nước chủ nhà. Khi ấy, Liman gây bão khi tuyên bố sẵn sàng khoả thân nếu tuyển Nga đánh bại đối thủ trên cơ Tây Ban Nha trong trận đấu vòng 1/8.

Mỹ nữ siêu vòng 1 fan Chelsea, tuyển bạn trai chống dịch Covid-19 gây bão - 1

Người mẫu tạp chí người lớn kiêm MC truyền hình Nga - Maria Liman tuyển bạn trai mùa dịch Covid-19

Trước trận, cô còn trổ tài dự đoán tỷ số đội tuyển Nga thắng 5-0 với kết quả được viết ngay trên cơ thể nóng bỏng của mình.

Khi đó, người đẹp này đã gây sốt cho cả thế giới khi đang dõi mắt xem các trận bóng hấp dẫn ở World Cup 2018, nhưng vẫn không quên chờ xem cô có thực hiện lời hứa hay không.

Ở trận vòng 1/8, Nga vượt qua Tây Ban Nha sau loạt sút luân lưu 11m nghẹt thở với tỷ số 4-3 (hoà 1-1 trong giờ thi đấu chính) để vào tứ kết. Maria Liman sau đó thực hiện lời hứa của mình và tạo cơn sốt cho người hâm mộ khắp thế giới truy cập theo dõi trang cá nhân của cô trên mạng xã hội tính đến nay đã có gần 600.000 người theo dõi.

Chân dài người Nga cũng nhiều lần bay sang Anh để dự khán các trận đấu của đội bóng ưa thích Chelsea trên sân Stamford Bridge.

Mỹ nữ siêu vòng 1 fan Chelsea, tuyển bạn trai chống dịch Covid-19 gây bão - 2

Mỹ nhân 26 tuổi là fan cuồng của Chelsea

Mới đây, cô người mẫu tạp chí người lớn Play Boy kiêm người dẫn chương trình này còn gây sốt giữa mùa dịch Covid-19. Mỹ nhân này muốn tuyển một chàng trai khỏe mạnh, không bệnh tật, đặc biệt là không dính Covid-19. Mục đích của Maria Liman là có một người bạn trai sống cùng mình trong thời gian cô tự cách ly hơn 3 tháng tới và thỏa sức "làm chuyện ấy":

"Tôi đang tìm kiếm một bạn trai đáng yêu, người không dương tính với Covid-19, để dành 3 tháng tới vui vẻ trong thời gian tự cô lập và cách ly." - trích thông điệp của Maria Liman trên trang cá nhân Instagram.

Mỹ nữ siêu vòng 1 fan Chelsea, tuyển bạn trai chống dịch Covid-19 gây bão - 3

Liman muốn có người yêu để cùng mình thỏa sức "làm chuyện ấy" ở nơi cách ly trong 3 tháng tới

Lời "thả thính" của Maria Liman ngay lập tức gây sốt trên mạng xã hội. Hàng trăm chàng trai đã liên hệ để ứng tuyển là bồ 3 tháng của cô người mẫu nóng bỏng này.

    Bình Luận