Malacia bay đến Manchester kiểm tra y tế với MU

Giữa một loạt những tin tức tiêu cực, MU đón nhận tin vui hiếm hoi khi hậu vệ Tyrell Malacia đang trên đường bay đến Manchester để hoàn tất thủ tục gia nhập Quỷ đỏ.
Malacia bay đến Manchester kiểm tra y tế với MU

Malacia là tân binh đầu tiên của MU trong mùa hè này. Dự kiến, anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế vào Chủ nhật theo giờ địa phương, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng vào thứ Hai.

Để có được Malacia, MU đã phải cạnh tranh rất gắt gao với Lyon. Đại diện Ligue 1 đã thống nhất xong mọi thủ tục với Feyenoord trước khi MU nhảy vào phút cuối và tung ra đòn quyết định.

Cầu thủ 22 tuổi sẽ là đối thủ lớn nhất của Luke Shaw ở vị trí chạy cánh trái. Sự xuất hiện của Malacia cũng dự báo Alex Telles có thể ra đi.

Sự xuất hiện của Malacia đang là thông tin tích cực duy nhất tại Old Trafford, nơi đang bị bảo phủ bởi mây mù từ tương lai bất ổn của Ronaldo. Siêu sao 37 tuổi đã thông báo muốn ra đi với lãnh đạo Quỷ đỏ. Người đại diện Jorge Mendes cũng đã tiến cử thân chủ mình với Bayern Munich, Chelsea, PSG và cả Sporting.

MU đang hi vọng màn ra mắt của Malacia sẽ kéo theo nhiều tân binh khác đổ bộ xuống Old Trafford. Rất có thể trong thời gian tới, Ten Hag sẽ buộc phải mua thêm một tiền đạo cắm nếu Ronaldo nhất quyết ra đi.
 

    Bình Luận