Man City liên hệ Pochettino thay Guardiola

Ngay khi Mikel Arteta rục rịch sang Arsenal, Manchester City đã phải tính đến chuyện liên hệ với Mauricio Pochettino để chuẩn bị cho tương lai không Pep Guardiola.
Chelsea bị Abraham làm khó vì vòi vĩnh tăng lương

Với những gì mà các cầu thủ đã thể hiện xuyên suốt từ đầu mùa, ban lãnh đạo Chelsea đặt ra mục tiêu hàng đầu là phải giữ chân bằng được những ngôi sao trẻ tiềm năng. 

The Blues thực tế đã gia hạn thành công với Fikayo Tomori, Callum Hudson-Odoi, Mason Mount, Ruben Loftus-Cheek cùng Billy Gilmour trong vài tháng qua, nên hiện giờ họ chuyển qua "trói chân" Abraham và James.

Dù vậy, The Telegraph cho biết chuyện đàm phán của Chelsea với hai sao mai kể trên gặp nhiều khó khăn hơn dự tính. Do đó, cả Abraham và James đều còn cách bản hợp đồng mới rất xa. 

Abraham muốn tăng lương ngang Hudson-Odoi nếu ký hợp đồng mới với Chelsea

Với Abraham, tiền đạo 22 tuổi còn giao kèo 3 năm với Chelsea, và hiện là trụ cột quan trọng của đội bóng với 13 bàn trên mọi đấu trường. Abraham được cho muốn nhận mức lương ngang bằng người đồng đội Hudson-Odoi, cầu thủ đã ký hợp đồng mới với Chelsea hồi tháng 9 kèm khoản thù lao 120.000 bảng/tuần. 

Thời điểm ấy, sở dĩ Hudson-Odoi được Chelsea ưu ái cũng một là do anh được Bayern Munich đeo bám gắt gao. Đây có thể là "nguồn sức mạnh" để Hudson-Odoi vin vào để đòi tăng lương. Dù vậy, Abraham thực tế cũng có "nguồn sức mạnh" riêng, đó là phong độ xuất sắc từ đầu mùa. Anh đang nhận 50.000 bảng/tuần. 

Trong khi đó, James mới ký thỏa thuận mới với Chelsea hồi hè năm ngoái, trước khi sang Wigan theo dạng mượn. James hiện  chưa chiếm được suất đá chính thường xuyên bên hành lang cánh phải của The Blues, do Cesar Azpilicueta thi đấu tương đối ổn định.

    Bình Luận