Man City sẽ mua những ngôi sao nào sau khi 'thoát cũi, sổ lồng'?

Man City mới đây đã được Tòa án trọng tài thể thao (CAS) giải thoát khỏi án cấm thi đấu ở Champions League. Ngay sau khi được "tháo xích", The Citizens đã lên kế hoạch tuyển mộ nhiều sao số để tiếp tục tranh tài ở Champions League mùa tới.
Lautaro Martinez (Inter Milan)

Tiền đạo người Argentina là mục tiêu số 1 của Barcelona hè này, nhưng mọi chuyện vẫn chưa có gì đảm bảo bởi phía đại diện La Liga không thể đáp ứng số tiền 98,8 triệu bảng, tương đương mức phí giải phóng hợp đồng của Martinez. Sergio Aguero đã 32 tuổi nên việc tìm một chân sút xuất sắc thế chỗ là điều Man City đang tính tới.

Kalidou Koulibaly (Napoli)

Hàng công của Man City thi đấu không tồi mùa này, song sự thiếu hụt nhân sự tại hàng thủ đã khiến họ phải trả giá đắt. Koulibaly là trung vệ dày dạn kinh nghiệm ở Serie A, nên nếu cập bến Etihad, anh sẽ mang tới sự chắc chắn cho hàng thủ của Man xanh. 

David Alaba (Bayern Munich)

Alaba là một cầu thủ cực kỳ đa năng khi có thể thi đấu ở nhiều vai trò khác nhau, bao gồm hậu vệ lẫn tiền vệ. Đây là điều HLV Pep Guardiola đặc biệt thích, bởi nó sẽ giúp ông có thể lắp ghép vào nhiều phương án chiến thuật khác nhau. Man City gần đây đã bán Leroy Sane cho Bayern, nên chuyện thương thảo giữa hai CLB có lẽ không phải là vấn đề gì khó khăn.

Ferran Torres (Valencia)

Dù mới 20 tuổi nhưng Torres đã là trụ cột của Valencia mùa này với 6 bàn cùng 7 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Việc Sane đã ra đi khiến Man City cân nhắc tìm một cầu thủ thay thế, và Torres là cái tên hợp lý bởi anh có thể đá ở cả hai cánh, thậm chí cả trung phong.

Ben Chilwell (Leicester)

Leicester là một trong những đối thủ cạnh tranh Top 4 ở Premier League mùa này, và Chilwell là nhân tố quan trọng mang tới thành công cho Bầy cáo. Anh hiện lọt vào tầm ngắm của Chelsea, nhưng Man City sẵn sàng phá két để đưa anh về Etihad vào hè này.

Jack Grealish (Aston Villa)

Aston Villa đang ngụp lặn ở nhóm xuống hạng, song về mặt thành tích cá nhân, Grealish vẫn xứng đáng nhận lời khen với nhiều màn trình diễn xuất sắc. Tiền vệ này là nhạc trưởng của Aston Villa, và hiện được Man United săn đón. Tuy nhiên, Man City chắc chắn sẽ không bỏ qua khả năng chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi.

Diego Carlos (Sevilla)

Như đã đề cập, Man City cần gia cố hàng thủ để chuẩn bị cho một mùa giải dài hơi, và Diego Carlos là cái tên chất lượng. Theo Telegraph, Man City đã gửi trinh sát đi "xem giò" trung vệ người Brazil. Điều này cho thấy Man xanh rất coi trọng Carlos, muốn anh gia nhập CLB vào hè này.

XEM THÊM

Tổng hợp Ngoại hạng Anh vòng 35: M.U 'chê' Top 4, Chelsea, Leicester nhẹ ngườ

Kịch bản sốc: Đội xếp thứ 4 Premier League cũng có thể không được dự Champions League

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận