Man City sẽ nổ những “bom tấn” nào sau khi thoát án phạt?

Man City đã thoát án phạt cấm tham dự cúp châu Âu, điều có nghĩa là họ sẵn sàng chi tiêu mạnh với những bản hợp đồng “bom tấn” trong mùa hè này.

Man City chắc chắn sẽ dùng số tiền lớn vào việc củng cố đội hình sau khi lệnh cấm tham dự cúp châu Âu bị hủy bỏ. Ngoài ra, họ cũng tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với một số ngôi sao lớn, tất cả nhằm giành lại chức vô địch vừa để mất vào tay Liverpool.

Kevin De Bruyne, Raheem Sterling và Gabriel Jesus là những cái tên mà HLV Pep Guardiola ưu tiên giữ chân bằng thỏa thuận mới. Ngay bản thân nhà cầm quân xứ Catalan cũng nằm trong kế hoạch dài hạn của ban lãnh đạo CLB khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào cuối mùa tới.

Man City ưu tiên giữ chân De Bruyne và Sterling

Theo Daily Mail, Man City dự kiến sẽ đón nhận ít nhất 2 hậu vệ mới, trong khi đang xác định người thay thế cho Sergio Aguero, tiền đạo dường như chuẩn bị trở lại Argentina.

Hiện nay, cầu thủ đa năng của Bayern Munich, David Alaba, người đã làm việc với Guardiola, trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli, cầu thủ chạy cánh Ferran Torres của Valencia và tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan đều được Man City theo sát.

Trong số này, Martinez dự kiến có phí chuyển nhượng lớn nhất khi Barca không sẵn sàng chi 111 triệu euro (98,8 triệu bảng) để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng. Chính vì vậy, cơ hội đàm phán sẽ mở ra cho Man City nhằm đưa về một tiền đạo thay thế Aguero.

Koulibaly có thể là một trong những hợp đồng lớn của Man City

Koulibaly cũng là mục tiêu lớn mà rất nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh thèm muốn từ lâu. Cuộc khủng hoảng tài chính sau COVID-19 không làm lung lay Napoli khiến cho giá trị của trung vệ hàng đầu Serie A này vẫn ở mức rất cao.

Nhìn chung, theo báo chí Anh, Man City sẽ không chi dưới 150 triệu bảng cho các cuộc tăng cường lực lượng trong mùa hè này nhằm chuẩn bị bước vào chiến dịch chinh phục chức vô địch mới.

    Bình Luận