Man City sốc với nguy cơ bị tước chức vô địch Ngoại hạng Anh

Liverpool vừa giành chiến thắng thứ 25 trong mùa giải và tiến gần hơn đến việc phá thêm những kỷ lục ấn tượng ở Ngoại hạng Anh.
Liverpool tiến gần hơn để phá 4 kỷ lục ấn tượng sau khi thắng Norwich

Liverpool phải nhọc nhằn mới khuất phục được đội cuối bảng Norwich nhờ bàn thắng duy nhất của Sadio Mane. Kết quả này giúp họ tạm thời tạo cách biệt 25 điểm trước Man City trên bảng xếp hạng Premier League.

Sau chiến thắng đêm qua, có 4 kỷ lục cao nhất ở Ngoại hạng Anh mà Liverpool đang nhanh chóng tiếp cận.

Liverpool tiến gần hơn để phá 4 kỷ lục ấn tượng sau khi thắng Norwich

Liverpool thắng trận thứu 25 sau 26 vòng ở Ngoại hạng Anh

Liverpool hiện có chuỗi 43 trận bất bại, vì vậy nếu tránh được thất bại trong 7 trận tiếp theo, họ sẽ đánh bại kỷ lục của “Invincibles” Arsenal thiết lập trong khoảng thời gian từ tháng 5/2003 đến tháng 10/2004 (50 so với 49).

The Kop cũng chỉ còn cách một chiến thắng để bắt kịp kỷ lục thắng 18 trận liên tiếp do Man City tạo dựng từ tháng 8 đến tháng 12/2017.

Thầy trò Klopp giờ đã thắng 8 trận liên tiếp trên sân khách khiến họ chỉ còn cách kỷ lục Premier League 3 trận do 2 đội đang nắm giữ.

Liverpool tiến gần hơn để phá 4 kỷ lục ấn tượng sau khi thắng Norwich

Liverpool đang tiếp cận nhiều kỷ lục của Ngoại hạng Anh

Trên sân nhà, Liverpool đã thắng 20 trận liên tiếp, điều có nghĩa là họ chỉ cần một chiến thắng nữa là đạt ngang bằng kỷ lục của chính mình được thiết lập vào năm 1972.

Tất nhiên, Liverpool sẽ còn hướng tới việc phá kỷ lục giành nhiều điểm nhất trong một mùa giải Premier League vào cuối chiến dịch.

Man City từng trở thành đội đầu tiên đạt 100 điểm trong mùa 2017/18, nhưng Liverpool có thể phá sâu kỷ lục đó nếu duy trì tốc độ phi thường hiện nay.

Gia Bảo

    Bình Luận