Man City xác nhận 2 SAO nhiễm Covid-19, thiệt quân trước thềm Ngoại hạng Anh

Trang chủ Man City thông báo đội bóng có 2 ca nhiễm Covid-19 sau một đợt kiểm tra sức khỏe mới đây.

   

Theo đó, Riyad Mahrez và Aymeric Laporte là những người đã có phản ứng dương tính với Covid-19 dù cả hai “đều không có bất kỳ triệu chứng nào của bệnh Covid-19”, theo thông tin từ Man City. Bộ đôi này sẽ phải trải qua thời gian tự cách ly.

Man City xác nhận 2 SAO nhiễm Covid-19, thiệt quân trước thềm Ngoại hạng Anh - 1

Thông tin trên trang chủ Man City

Đội chủ sân Etihad đưa ra thông báo trên trang chủ CLB: "Manchester City xác nhận Riyad Mahrez và Aymeric Laporte đã xét nghiệm dương tính với Covid-19. Cả hai đang tuân thủ thời gian tự cách ly theo quy định của Ngoại hạng Anh và chính phủ Vương quốc Anh và chưa có biểu hiện các triệu chứng của virus".

Vào tháng trước, Mahrez có đăng lên Instagram cá nhân ảnh đang ngồi tắm nắng trong chuyến nghỉ hè. Cùng thời gian này, Laporte cũng có chuyến xả hơi với cô vợ xinh đẹp Sara Botello.

Man City là đội bóng lớn tiếp theo của Ngoại hạng Anh chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước đó, Liverpool xác nhận có một ca nhiễm bệnh trong giai đoạn tập huấn ở Áo nhưng không nêu rõ danh tính. MU xác nhận có Paul Pogba nhiễm bệnh.

Tờ Telegraph đưa tin vào cuối tháng 8 khẳng định 6 cầu thủ của Chelsea đã cho kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona, và 2 người khác đang phải cách ly vì tiếp xúc gần với những người bị nhiễm. Tuy nhiên, danh tính của 6 cái tên này không được tiết lộ. Các CLB khác tại Ngoại hạng Anh như West Ham, Brighton, Sheffield United cũng có các ca nhiễm.

Mặc dù Ngoại hạng Anh trở lại vào thứ Bảy tuần này (12-13/9), nhưng thầy trò Pep Guardiola sẽ chỉ mở màn mùa giải mới vào ngày 21/9, khi họ được cho nghỉ thêm vì tham dự cúp châu Âu tới cuối tháng 8. Khi đó, Man City sẽ hành quân đến Molineux để làm khách của Wolves. Tuy vậy, khả năng ra sân của Mahrez và Laporte vẫn bỏ ngỏ.

Tổn thất dành cho Man City không phải là không có, khi Laporte được xem là trung vệ lệch trái số một của Pep Guardiola. Trong khi đó, Mahrez là một trong những phương án “kép phụ” rất hay được Guardiola sử dụng. Khi David Silva đã ra đi, vai trò của Mahrez lại càng quan trọng hơn.

    Bình Luận