Man United trút giận lên đội hạng 5 sau trận thua Brighton

Chưa đầy 24 giờ sau thất bại 1-2 trước Brighton ở trận ra quân tại Ngoại hạng Anh 2022/23, Man United đã đá giao hữu kín với CLB ở giải hạng 5 là Halifax Town, vùi dập đối thủ 5-1.
Man United trút giận lên đội hạng 5 sau trận thua Brighton

Theo truyền thông Anh, trận đấu này nhằm tạo cơ hội cho những cầu thủ ít hoặc không được ra sân trước Brighton thể hiện mình cũng như duy trì thể trạng.

Những cầu thủ như Raphael Varane, Donny van de Beek, Eric Bailly, Aaron Wan-Bissaka và Anthony Elanga đều góp mặt. Cristiano Ronaldo được cho không tham dự trận giao hữu này dù chỉ vào sân trong hiệp 2 trước Brighton.

Varane, Bailly và bộ đôi cầu thủ trẻ James Garner, Amad Diallo là những người lập công ở chiến thắng 5-1 trước Halifax Town, trong đó, Diallo ghi cú đúp.

Hiện tại, bầu không khí ảm đạm đang bao trùm lấy Man United. Sau giai đoạn tiền mùa giải ấn tượng, khởi đầu bằng màn vùi dập Liverpool tại Thái Lan, Quỷ đỏ đã lộ bộ mặt thật ngay trong trận ra quân trước Brighton. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag tỏ ra rệu rã để rồi chuốc lấy thất bại 1-2.

MU được cho đang nhắm mua tiền đạo Marko Arnautovic của Bologna để tăng cường sức mạnh tấn công. Trong quá khứ, Ten Hag từng làm việc với cầu thủ 33 tuổi người Áo tại CLB Twenter, song rủi ro rõ ràng là khá lớn.

Ngoài Arnautovic, Quỷ đỏ còn muốn chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus sau màn trình diễn thảm họa của bộ đôi Scott McTominay và Fred. Nhìn chung, những sự lựa chọn này của MU phần nào đang cho thấy sự bất lực của họ trên thị trường chuyển nhượng, trong bối cảnh mục tiêu chính Frenkie de Jong từ chối đến Old Trafford.

    Bình Luận