Man Utd nhận tin vui trước trận tái đấu với Club Brugge

MU nhiều khả năng sẽ không phải đối đầu với chân sút Emmanuel Dennis của Club Brugge, khi "Quỷ đỏ" gặp đại diện nước Bỉ tại lượt về vòng 1/16 Europa League.
Man Utd nhận tin vui trước trận tái đấu với Club Brugge

Mới đây, Club Brugge xác nhận về việc tiền đạo chủ lực Emmanuel Bonaventure Dennis sẽ phải ở lại Bỉ mà không sang Anh đá lượt về vòng 1/16 Europa League với MU. Nguyên nhân là do cầu thủ người Nigeria đã bị đau trong trận đấu giữa đội đầu bảng giải VĐQG Bỉ trước Sporting Charleroi vào hôm Chủ nhật vừa qua.

Sự vắng mặt của Dennis là điều đáng tiếc. Bởi chính anh là người đã mở tỉ số trong trận lượt đi trước chính MU, qua đó cầm hòa đối thủ 1-1. Ngoài ra, tiền đạo sinh năm 1997 đã từng xé lưới Real Madrid 2 lần ở mùa giải năm nay tại vòng bảng Champions League.

Man Utd nhận tin vui trước trận tái đấu với Club Brugge

Emmanuel Bonaventure Dennis sẽ buộc phải vắng mặt do chấn thương

Chưa dừng lại ở đó, Club Brugge cũng buộc phải gạch tên đội trưởng Ruud Vormer ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu cũng bởi lý do tương tự. Thậm chí, HLV Philippe Clement còn có thể phải sử dụng một vài cầu thủ trẻ ở trận này.

Tin dữ với Club Brugge là tin vui đối với CLB MU trước trận lượt về. Bên cạnh đó, lực lượng của "Quỷ đỏ" còn được bổ sung đáng kể với sự trở lại của Scott McTominay. Tiền vệ người Scotland đã được thi đấu ở những phút cuối cùng ở trận thắng 3-0 trước Watford tại Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Scott McTominay nhiều khả năng sẽ cùng với Fred tạo thành 2 tiền vệ chơi thấp nhất trong đội hình 4-2-3-1 của MU trận tới. Trong khi đó, thi đấu cao hơn để hỗ trợ cho hàng công sẽ là tân binh Bruno Fernandes.

Hoàng Thanh

    Bình Luận