Michael Keane rạn xương sọ do va chạm với Gueye

Trung vệ Michael Keane phải đến viện để kiểm tra tình trạng bản thân sau một pha va chạm với đồng đội Idrissa Gueye. Rất may cho Keane khi anh đã có thể ra về nhưng không thể thi đấu trong thời gian tới.
Michael Keane rạn xương sọ do va chạm với Gueye
Cụ thể, Michael Keane đã phải thở oxy trên đường được cáng rời sân sau tình huống nhảy lên tranh chấp bóng cùng với người đồng đội ở Everton Idrissa Gueye trong trận hòa 2-2 với Bournemouth vào ngày 25/8. 

Ngay sau đó, đội ngũ y tế của Bournemouth và Everton đã phải cố định cổ của Keane trước khi đưa anh rời khỏi sân. Anh lập tức phải đưa tới bệnh viện Poole để làm các thủ tục cần thiết.

Kết quả, Keane được xác nhận đã bị rạn xương sọ. Sau khi được băng bó và theo dõi kỹ lưỡng, cựu cầu thủ M.U và Burnley được cho về nhà vào sáng ngày hôm sau (26/8). Bây giờ, Keane sẽ nghỉ ngơi ở nhà và sẽ không tham gia tập luyện trong ít nhất 3 tuần tới. 

Trong chuyến làm khách trước Bournemouth, HLV Marco Silva đã tung Kurt Zouma vào sân thay cho Keane. Ở 2 trận đấu sắp tới với Rotherham United (Cúp Liên đoàn, 30/8) và Huddersfield Town (1/9), Zouma sẽ được trao nhiều cơ hội khi cả Keane và Yerry Mina đều chấn thương.
    Bình Luận