Mignolet ngạc nhiên khi được Liverpool giữ lại thay vì Karius

Thủ thành Simon Mignolet mới đây thừa nhận, anh rất ngạc nhiên vì vẫn được giữ lại Liverpool trong khi đồng nghiệp Loris Karius phải chuyển sang thi đấu cho Besiktas theo dạng cho mượn.
Mignolet ngạc nhiên khi được Liverpool giữ lại thay vì Karius
Với việc Liverpool vừa bỏ ra tới 66,8 triệu bảng để chiêu mộ thủ thành Alisson Becker của AS Roma, Mignolet tất nhiên hiện giờ chẳng dám mơ tới vị trí số 1 trong khung gỗ. 

Anh từng hy vọng sẽ được rời Anfield trong phiên chợ Hè, nhưng thay vì chiều lòng thủ môn người Bỉ, "Lữ đoàn đỏ" lại "bật đèn xanh" cho Karius bắt cho Besiktas trong 2 năm.

Bình luận về động thái trên của Liverpool, Mignolet cho biết: "Sự thay đổi liên quan đến Karius chẳng liên quan gì đến tôi. Tôi luôn bày tỏ quan điểm rất rõ ràng rằng rằng mình muốn được chơi bóng. Bất kể tôi là sự lựa chọn số 2 hay số 3 đều không thành vấn đề. Với tôi, thời gian được thi đấu mới là điều quan trọng nhất".

"Kể từ khi Karius chuyển đi, Liverpool chưa nói điều gì với tôi cả. Hiện giờ tôi thực sự mờ mịt về tương lai của mình. Chúng ta hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra vào tuần tới".


"Tôi thấy khó hiểu vì Liverpool đã cho mượn Karius, trong khi tôi cũng là một sự lựa chọn giống với trường hợp của cậu ta. Có lẽ vì một số lý do nào đó nên Karius chứ không phải tôi mới được phép rời CLB. Thủ môn số 1 của Liverpool mùa trước chuyển đi theo dạng cho mượn, trong khi người sắm vai dự bị như tôi vẫn được giữ lại. Đó là quả là điều kỳ lạ", Mignolet chia sẻ.

Có một chi tiết đáng chú ý là hồi đầu tháng này đại diện của Migolet từng tiết lộ rằng thân chủ ông nhận được sự quan tâm từ Napoli. Đây là điều không mới, nhưng Hè này đại diện Italia chưa gửi đến Liverpool lời đề nghị cụ thể nào. 

Được biết, kể từ khi chuyển từ Sunderland tới Liverpool năm 2013, Migolet đã bắt tròn 200 trận cho The Kop, trong đó có 155 lần ra sân ở giải Ngoại hạng.
    Bình Luận