Mitrovic tự tước đi cơ hội gia nhập MU vì chiếc thẻ đỏ trên sân Old Trafford

Ngôi sao của Fulham, Aleksandar Mitrovic, có vẻ như đã từ chối cơ hội chuyển đến Man United sau chiếc thẻ đỏ điên rồ của anh tại Old Trafford.
Mitrovic tự tước đi cơ hội gia nhập MU vì chiếc thẻ đỏ trên sân Old Trafford

Cuối tuần trước, khi Fulham dẫn trước 1-0 nhờ công của chính Mitrovic, mọi chuyện đã trở nên rối loạn ở phút 72. Willian phải nhận thẻ đỏ vì dùng tay cản cú sút của Jadon Sancho. HLV Marco Silva cũng bị đuổi khỏi sân vì nói xấu trọng tài.

Nhưng đáng chú ý là Mitrovic bỗng nhiên nổi điên vì các quyết định này. Anh tức giận xô trọng tài Chris Kavanagh và lập tức phải nhận thẻ đỏ. Sau trận đấu, trọng tài Kavanagh đã báo cáo vụ việc lên FA, trong đó ông xác nhận Mitrovic đã thốt lên những lời lẽ không hay hướng về phía mình. Điều này có thể khiến Mitrovic đối mặt với án cấm thi đấu 10 trận

Nhưng không chỉ có thế, khoảnh khắc điên rồ ở Old Trafford cũng có thể khiến Mitrovic hết cơ hội chuyển đến Man United.

Theo tờ Daily Star, Quỷ đỏ từng có ý định chiêu mộ tiền đạo này trong mùa Hè tới. HLV Erik ten Hag rất ấn tượng với 11 bàn thắng ở Premier League của cầu thủ 28 tuổi. Mùa trước, Mitrovic cũng từng lập kỷ lục ghi 43 bàn thắng ở giải Hạng Nhất Anh. Mitrovic có thể là sự thay thế cho Wout Weghorst, người có thể trở lại Burnley vào mùa Hè khi hết hạn hợp đồng cho mượn.

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng, Ten Hag và Man United hiện đang loại Mitrovic khỏi danh sách chuyển nhượng do thiếu kỷ luật trên sân. Những đội bóng như Chelsea, Tottenham và Barcelona cũng đang theo dõi cầu thủ của Fulham. Nhưng cũng giống như MU, họ cần xem lại tính kỷ luật của cầu thủ này.

Kể từ khi chuyển đến Craven Cottage từ Newcastle vào năm 2018, Mitrovic đã ghi 94 bàn sau 169 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Fulham. Anh có 2 lần được vinh danh là "Cầu thủ xuất sắc nhất" năm của câu lạc bộ.

    Bình Luận