Mourinho "dằn mặt" Bale, muốn thi đấu phải làm điều này ở Tottenham

HLV Mourinho cho biết ông sẽ không trao cơ hội ra sân cho Bale một cách dễ dàng, đồng thời nhấn mạnh rằng cựu cầu thủ Real Madrid phải chứng tỏ mình nhiều hơn nữa.

   

Bale trở lại Tottenham từ Real Madrid theo bản hợp đồng cho mượn vào mùa hè năm ngoái, với sự kỳ vọng rất lớn từ người hâm mộ đội bóng thành London. Tuy nhiên, tiền vệ chạy cánh người xứ Wales lại đang gây thất vọng lớn kể từ khi trở lại khoác áo đội bóng cũ.

Mourinho "dằn mặt" Bale, muốn thi đấu phải làm điều này ở Tottenham - 1

HLV Mourinho và Bale tại Tottenham

Bale đang phải vật lộn trong việc tìm lại phong độ đỉnh cao của mình tại Tottenham khi mới chỉ ra sân 11 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải này nhưng chủ yếu là ở Europa League. Còn tại Ngoại hạng Anh, cầu thủ 31 tuổi này mới chỉ đá chính 2 trận và đã không được ra sân trong hơn một tháng qua.

Tottenham chuẩn bị hành quân đến làm khách của đội bóng hạng 2 Wycombe tại vòng 4 FA Cup. Trước một đối thủ yếu, nhiều khả năng Bale sẽ được đá chính ở trận đấu này. Tuy nhiên, HLV Mourinho cho biết ông sẽ không dễ dàng trao cơ hội ra sân cho tiền vệ chạy cánh người xứ Wales.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói: “Tôi không thể cho các cầu thủ số phút thi đấu trên sân. Đó không phải là thứ mà tôi có thể cho, vì vậy tôi không đi theo hướng này. Tất cả chúng ta đều biết những khó khăn mà Bale đã trải qua trong một vài mùa giải qua, chúng ta đều biết rằng cậu ấy bị chấn thương, ngay cả mùa giải này cũng đã có một chút thăng trầm với cậu ấy.

Điều quan trọng nhất đối với Bale là phải ổn định, tập luyện ở cường độ cao mà không có bất kỳ vấn đề gì thì cầu thủ đó đã sẵn sàng. Không được thi đấu, nhưng sẵn sàng chiến đấu, và đó đối với tôi là một sự khác biệt. Tuần này, Bale đã làm việc từng phút như mọi người ở cường độ tốt. Nếu Bale cảm thấy đã sẵn sàng, cậu ấy sẽ được ra sân.”

Tottenham hiện đang đứng thứ 5 tại Ngoại hạng Anh, kém đội dẫn đầu MU 7 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Sau khi đối đầu với Wycombe tại FA Cup, đoàn quân của HLV Mourinho sẽ tiếp đón Liverpool vào ngày 29/1 trước khi hành quân đến làm khách của Brighton vào ngày 2/1.

    Bình Luận