Mourinho phản pháo Solskjaer: Đá xoáy MU thắng nhờ penalty bị nghi ngờ

HLV Jose Mourinho mới đây đã lên tiếng phản pháo đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer sau khi thuyền trưởng MU có những phát biểu liên quan đến "Người đặc biệt".

   

VIDEO Bruno Fernandes sút penalty mang về 3 điểm cho MU trước Brighton (Bản quyền K+)

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng đáp trả những phát biểu của HLV Solskjaer sau khi thuyền trưởng MU có những lời lẽ liên quan đến minh. Cụ thể, HLV của Man United đã nhắc tới Jose Mourinho khi được hỏi về việc cảm thấy thế nào khi MU thoát thua nhờ hàng loạt tình huống bóng đập trúng khung thành.

Mourinho phản pháo Solskjaer: Đá xoáy MU thắng nhờ penalty bị nghi ngờ - 1

Mourinho đáp trả cực gắt Solskjaer

Chiến lược gia người Na Uy đã trả lời BT Sport đầy hài hước rằng: "Bạn phải hạnh phúc khi Jose (Mourinho) không ở đây để đo lại khung thành". Đây là lời châm biếm nhẹ nhàng của Solskjaer dành cho người tiền nhiệm Mourinho khi HLV của Tottenham trước đó đã yêu cầu ban tổ chức Europa League đổi khung thành có kích thước lớn hơn trên SVĐ của đối thủ.

Vào tuần trước, Tottenham đã giành chiến thắng 3-1 trên sân của đội bóng ít tên tuổi Shkendija tại play-off Europa League. Điều đáng nói ở trận đấu này là HLV Jose Mourinho đã tiết lộ ông phải yêu cầu BTC Europa League đổi khung thành trên sân Skopje sang loại có kích thước lớn hơn và UEFA đã nhanh chóng đáp ứng sau khi nhận ra khung thành nhỏ hơn kích thước tiêu chuẩn tới 5 cm chiều cao.

Mourinho phản pháo Solskjaer: Đá xoáy MU thắng nhờ penalty bị nghi ngờ - 2

Chính HLV MU là người châm ngòi cuộc khẩu chiến

Câu chuyện của Mourinho đã đến tai Solskjaer và với câu phát biểu có ý châm biếm nhẹ nhàng này, HLV của MU đã không tránh khỏi việc bị chính "Người đặc biệt" phản pháo. Sau trận hòa trên thế thắng trước Newcastle, HLV Jose Mourinho từ chối bình luận về quả phạt đền mà Tottenham phải nhận cuối trận.

Tuy nhiên, ông thầy người Bồ Đào Nha lại nhắc đến đội bóng cũ Man United khi ngầm khẳng định "Quỷ Đỏ" đã thắng Brighton nhờ quả penalty có phần may mắn. 

Khi được hỏi liệu ông có đo khung thành trước trận đấu hay không, Mourinho đã trả lời Sky Sports: "Không, vì tôi biết rằng khung thành vẫn ổn. Tôi nghĩ Ole (Solskjaer) rất vui với những gì xảy ra với đội bóng của cậu ấy nên đã nói một câu bông đùa với tôi. Nhưng tôi hiểu đối với cậu ấy, kích thước của các cột khung thành không quan trọng. Điều quan trọng là kích thước của chấm đá phạt 11m, nơi MU thường xuyên được đặt bóng lên đó".

Bình luận của Jose Mourinho không phải không có cơ sở bởi kể từ đầu mùa giải trước, các trận đấu của MU tại giải Ngoại hạng Anh đã xuất hiện tổng cộng 20 quả phạt đền, con số lớn nhất trong số 20 đội bóng đang chơi tại giải đấu hạng cao nhất xứ sương mù.

    Bình Luận