Mourinho tức trên mạng vì thua CLB Bỉ, dọa làm gì với học trò Tottenham?

Mourinho đã bày tỏ sự bực bội trên mạng xã hội sau khi Tottenham để thua Royal Antwerp.

Tottenham bị đánh bại 0-1 dưới tay Royal Antwerp trong lượt trận thứ 2 ở vòng bảng Europa League. Tung ra một đội hình nhiều dự bị, Tottenham chơi không được sắc sảo như thường lệ và Ben Davies lại mắc một sai lầm cá nhân khiến Lior Refaelov ghi được bàn duy nhất cho đội bóng của Bỉ.

Mourinho tức trên mạng vì thua CLB Bỉ, dọa làm gì với học trò Tottenham? - 1

Tottenham với đội hình xáo trộn bị đánh bại 0-1 trên đất Bỉ

HLV Jose Mourinho trong cuộc họp báo sau trận đã thừa nhận trách nhiệm thuộc về mình qua trận thua này, đặc biệt là sau tình tiết ông thay tới 4 cầu thủ chỉ trong giờ giải lao hiệp 1 cho thấy đội hình xuất phát mà ông tung ra đã không làm được việc. “Tôi thậm chí đã muốn thay cả 11 người sau hiệp 1, và tôi không thay 5 người vì sợ 45 phút tiếp theo sẽ rất dài. Chỉ có một người có lỗi trong chuyện này, tôi là người chọn đội hình xuất phát”, ông nói.

Tuy nhiên Mourinho cũng tỏ ra khá bực mình với các cầu thủ đã được ông tin cậy trên sân và sau trận đấu, “Người đặc biệt” thậm chí có một động thái lạ là tung lên Instagram một bức ảnh chụp mình đang ngồi trên xe bus của đội bóng. Mourinho đi kèm bức ảnh với câu bình luận: “Đá tệ thì xứng đáng với kết quả tệ. Hy vọng mọi người trên xe này cũng cáu như tôi. Buổi tập ngày mai bắt đầu lúc 11h”.

Mourinho tức trên mạng vì thua CLB Bỉ, dọa làm gì với học trò Tottenham? - 2

Mourinho ngồi trên xe bus sau trận đấu

Thời điểm bức ảnh chụp là vào lúc 21h và Tottenham sau đó bắt chuyến bay tối về London, dự kiến về tới nơi vào sáng nay 30/10. Các cầu thủ sau đó phải về nhà nghỉ ngơi trước khi trở lại sân tập vào 11h, nên khung thời gian khá hạn hẹp và có thể nói buổi tập hôm nay sẽ chẳng khác gì một hình phạt dành cho cả đội Tottenham vì trận thua vừa qua.

4 cầu thủ bị Mourinho thay ra giữa hiệp là Giovani Lo Celso, Dele Alli, Steven Bergwijn và Carlos Vinicius. Nhưng trong số này Dele Alli đặc biệt bị chỉ trích nhiều nhất sau trận đấu. Bên cạnh đó Harry Winks cũng đã chơi rất tệ và thậm chí đã được chỉ tên là cầu thủ góp phần vào trận hòa gây sốc 3-3 trước West Ham hôm 18/10.

    Bình Luận