MU chỉ còn... 7 cầu thủ gặp Brighton và quyết định khắc nghiệt

MU đối mặt với Brighton ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này khi trong đội hình chỉ còn 7 cầu thủ đủ điều kiện, dẫn đến quyết định khắc nghiệt.

Trận đấu tiếp theo tại Premier League của MU với Brighton vào tối thứ Bảy đã bị hoãn khi CLB tiếp tục vật lộn với sự bùng phát của COVID-19 trong đội hình.

Thầy trò Ralf Rangnick buộc phải hoãn trận gặp Brentford vào đêm thứ Ba sau khi đóng cửa trung tâm huấn luyện Carrington để giảm nguy cơ lây truyền bệnh. Chỉ có 9 cầu thủ có mặt trước chuyến đi này và con số đó giảm xuống còn 7 vào thời điểm MU chuẩn bị tiếp đón Brighton.

MU bị hoãn 2 trận liên tiếp do lây nhiễm COVID-19

Đây là trận đấu thứ 5 ở Ngoại hạng Anh bị hoãn do sự bùng phát của biến thể Omicron đã lây nhiễm cho hàng chục nghìn người trên khắp Vương quốc Anh.

Bóng đá Anh đang đối mặt với hàng chục yêu cầu hoãn các trận đấu trong bối cảnh số lượng cầu thủ dương tính COVID-19 tăng đột biến.

Cuộc đối đầu đêm qua giữa Leicester City và Tottenham đã phải dừng lại theo yêu cầu từ cả hai phía khi 13 cầu thủ trong đội hình của HLV Antonio Conte đã có kết quả xét nghiệm dương tính, còn “Bầy cáo” là 9.

Nhiều trận đấu ở Ngoại hạng Anh bị hoãn

Trong diễn biến mới nhất, Premier League xác nhận các trận đấu cuối tuần này gồm Southampton - Brentford, Watford - Crystal Palace, West Ham - Norwich, Everton - Leicester bị hoãn.

Bất chấp việc những người đứng đầu Premier League tuyên bố không có việc tạm dừng toàn giải, theo ESPN, nhiều CLB muốn dừng thi đấu cho đến ngày 8/1 năm sau - điều sẽ làm gián đoạn 4 vòng đấu Premier League, bao gồm cả cuối tuần này.

TV360.vn - Truyền hình trực tuyến 

  “Xem Ngoại Hạng Anh miễn phí trên TV360 - MIỄN PHÍ 100% 4G Viettel tốc độ cao”

DUY NHẤT PHÁT TRỰC TIẾP VBA 2021, Vòng loại World Cup, AFF Cup, bóng đá Ngoại Hạng Anh, LaLiga, Ligue 1, Bundesliga, V League ...Hàng nghìn giờ phim điện ảnh đặc sắc.

TẢI NGAY TV360 tại http://s.viettel.vn/tv360.app

Website: http://tv360.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tv360vt

    Bình Luận