MU chính thức sở hữu siêu thủ môn đến 2025, De Gea "ngồi trên lửa"

Thủ thành tài năng Dean Henderson chính thức ký hợp đồng mới với MU có thời hạn đến tháng 6 năm 2025.

   

Trang chủ MU thông báo thủ thành Dean Henderson đã ký hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6 năm 2025, với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

MU chính thức sở hữu siêu thủ môn đến 2025, De Gea "ngồi trên lửa" - 1

Dean Henderson ký hợp đồng mới

Cầu thủ trưởng thành ở lò đào tạo “Quỷ đỏ” từ năm 14 tuổi cho biết. “Quãng đường 5 năm vừa qua thật tuyệt vời. Tôi đã có sự phát triển mạnh mẽ sau quãng thời gian quý giá ở Sheffiled United.

Hiện tại MU có những thủ môn rất xuất sắc và có nhiều thành tích nổi trội. Ước muốn của tôi là thi đấu ở đội hình chính. Niềm tin của ban lãnh đạo và câu lạc bộ thông qua bản hợp đồng này đối với tôi có ý nghĩa rất lớn. Chắc chắn tôi sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thiện mỗi ngày để có thể ra sân nhiều trận nhất cho CLB tuyệt vời này. Sắp tới tôi sẽ tập trung với đội tuyển Anh và chuẩn bị cho mùa giải phía trước.”

Ở chiều ngược lại, HLV Solskjaer cũng đánh giá rất cao tài năng và tinh thần cầu tiến của thủ thành 23 tuổi. “Henderson là một thủ môn trẻ tài năng và luôn có thái độ tích cực. Chúng tôi sẵn sàng mở ra một cuộc cạnh tranh cho vị trí thủ môn.

Cậu ấy là một ví dụ điển hình của một cầu thủ từng ở học viện và thực sự hiểu ý nghĩa khi chơi bóng cho MU. Tất cả chúng tôi đều mong muốn làm việc và tiếp tục phát triển tài năng Henderson.”

Thi đấu trong màu áo Sheffiled dưới dạng cho mượn ở mùa giải trước, thủ thành trẻ tuổi giữ sạch lưới 13 trận ở Premier League, cao thứ ba trong giải đấu và được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Theo tiết lộ từ báo chí Anh, Dean Henderson trong bản giao kèo mới sẽ được tăng lương lên 100.000 bảng/tuần. Đây sẽ là dấu hiệu cho thấy HLV Solskjaer muốn thủ môn này cạnh tranh với David De Gea để giành vị trí “người gác đền” số 1 trong mùa giải mới.

MU chính thức sở hữu siêu thủ môn đến 2025, De Gea "ngồi trên lửa" - 2

Henderson đe dọa vị trí De Gea

Trong thời gian đã qua, ngôi sao người Tây Ban Nha không còn giữ phong độ đỉnh cao và thường khiến MU phải nhận nhiều bàn thua lãng nhách. Tuy nhiên vấn đề là De Gea vẫn còn hợp đồng dài hạn với MU và nằm trong số những ngôi sao hưởng lương cao nhất CLB (350.000 bảng/tuần).

Nhưng với việc gọi trở lại Dean Henderson, nhiều khả năng MU sẽ chia tay Sergio Romero ở Hè 2020. Cách đây ít lâu, HLV Solskjaer xác nhận một trong 3 thủ thành của đội bóng sẽ phải ra đi.

    Bình Luận