MU có thể chốt xong mức phí vụ Varane vào đêm nay

MU có thể hoàn tất thỏa thuận với Real Madrid về phí chuyển nhượng cho Raphael Varane vào đêm nay, tiếp theo “bom tấn” Jadon Sancho.

MU chuẩn bị ký hợp đồng với hậu vệ Raphael Varane từ Real Madrid với các điều khoản cá nhân đã hoàn tất. Theo báo chí Tây Ban Nha, “Quỷ đỏ” đề nghị mức lương 12 triệu euro mỗi mùa cho Varane, trong khi Real chỉ sẵn sàng tăng từ 5 lên 7 triệu khi gia hạn.

Varane có giá khoảng 42 triệu bảng

Hợp đồng của cầu thủ người Pháp sẽ hết hạn vào năm tới và bây giờ hai CLB đồng ý về mức phí 42 triệu bảng, bao gồm 34 triệu trả trước và 8 triệu thanh toán sau đó. Theo Sportsmail, những chi tiết cuối cùng có thể thực hiện xong sớm nhất vào đêm nay.

Varane đã trở lại Real Madrid hôm thứ Sáu để kiểm tra y tế trước mùa giải. Anh tập luyện vào thứ Hai nhưng có kế hoạch di chuyển đến Anh trong một ngày gần nhất.

Varane hứa hẹn là đối tác ăn ý với Maguire ở MU

HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn Varane đá cặp với đội trưởng Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ, mặc dù không loại trừ khả năng MU còn đem về thêm một trung vệ khác là Jules Kounde của Sevilla.

Mùa trước, Victor Lindelof không phải là sự kết hợp hoàn hảo với Maguire, buộc MU phải tăng cường mạnh mẽ cho sự hạn chế này.

Varane sẽ là bản hợp đồng lớn tiếp theo khi Solskjaer hướng đến một kỳ chuyển nhượng hiệu quả. Ông vừa củng cố các phương án tấn công bằng việc đem về Jadon Sancho từ Dortmund với giá 73 triệu bảng.

    Bình Luận