MU có thể “nẫng tay trên” trung vệ đắt giá từ tay Liverpool

Liverpool đang theo đuổi Upamecano nhưng có thể để tuột mất trung vệ đắt giá này vào tay đối thủ MU trong cuộc đua từ nay đến mùa hè tới.

HLV của Liverpool, Jurgen Klopp đã nhắm đến Dayot Upamecano để tăng cường sức mạnh hàng thủ trong thời gian Virgil van Dijk vắng mặt dài hạn.

Nhưng theo SunSport, với việc Klopp khẳng định không tham gia thị trường chuyển nhượng trong tháng 1, người đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer có thể gây thêm đau khổ cho Liverpool bằng cách đạt thỏa thuận trước cho trung vệ của Leipzig.

MU cũng tranh Upamecano với Liverpool

Điều khoản giải phóng trị giá 38 triệu bảng của Upamecano chỉ được kích hoạt vào mùa hè tới. Và nếu muốn sớm đạt được thỏa thuận, MU phải trả nhiều hơn.

Trước đây, MU từng theo đuổi Upamecano trong hơn một năm và gần đạt được thỏa thuận vào mùa hè năm ngoái. Họ chỉ lùi bước khi cha của cầu thủ 22 tuổi này đưa ra các yêu cầu bổ sung về tiền thưởng, điều mở ra cánh cửa cho Liverpool tham gia cuộc đua.

Upamecano có giá 38 triệu bảng vào mùa hè tới

Thậm chí, SunSport tiết lộ hồi tháng 10 rằng, MU suýt có hậu vệ người Pháp khi mới 16 tuổi nhưng không đáp ứng được mức giá 700.000 bảng mà Valenciennes đưa ra. Upamecano thậm chí đã đến Old Trafford cùng với cha mẹ mình, có điều là MU chỉ chấp nhận trả 500.000 bảng.

Trong trường hợp không đầu tư lớn vào Upamecano, MU có thể chuyển sự chú ý sang trung vệ Raphael Varane của Real Madrid.

Những nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định nhà vô địch World Cup muốn rời Bernabeu sau khi giành được 17 danh hiệu với CLB kể từ năm 2011.

    Bình Luận