MU đại chiến Chelsea: Tân binh nghìn tỷ Diallo góp mặt, Cavani sẽ đá chính?

MU hành quân đến làm khách của Chelsea trong trận đấu tâm điểm của vòng 26 Ngoại hạng Anh. HLV Solskjaer sẽ đón chào sự trở lại của "thần tài" Cavani cho cuộc đối đầu quan trọng này.

   

Video màn trình diễn của Shoretire trước Newcastle (Bản quyền K+):

MU hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội dẫn đầu Man City tời 10 điểm và hơn đội xếp thứ 5 là Chelsea 6 điểm. Do đó, kết quả của trận đấu giữa hai đội sẽ ảnh rất lớn đến cuộc cạnh tranh vị trí trong top 4.

MU đại chiến Chelsea: Tân binh nghìn tỷ Diallo góp mặt, Cavani sẽ đá chính? - 1

Cavani nhiều khả năng sẽ đá chính thay cho Martial

MU chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ Paul Pogba và Juan Mata ở trận đấu quan trọng này do chấn thương, trong khi trung vệ Phil Jones vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương đầu gối dài hạn. Ngoài Pogba đang là trụ cột, thì cả Mata và Phil Jones đều không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer từ lâu.

Scott McTominay, Edinson Cavani và Donny van de Beek gần đây đều đã phải ngồi ngoài. Nhưng sau trận đấu với Real Sociedad tại Europa League hồi giữa tuần, HLV Solskjaer cho biết rằng bộ ba này có thể trở lại vào cuối tuần này.

Cavani nhiều khả năng sẽ xuất phát ở vị trí cao nhất trên hàng tấn công của MU thay cho Martial đang gây thất vọng, nếu tuyển thủ Uruguay vượt qua được các bài kiểm tra thể lực. Tương tự, McTominay có thể sẽ trở lại đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng với Fred. Còn với Van de Beek, tiền vệ người Hà Lan vẫn sẽ phải chờ cơ hội khác bởi Bruno Fernandes đang thi đấu quá xuất sắc ở vị trí số 10.

Chắc chắn sẽ có những thay đổi so với đội hình xuất phát trong trận đấu hòa 0-0 trước Real Socied hồi giữa tuần, với việc David de Gea, Harry Maguire, Luke Shaw và Marcus Rashford sẽ trở lại đội hình chính. Mason Greenwood có thể sẽ xuất phát ở bên cánh phải trong bối cảnh khả năng ra sân của Daniel James còn bỏ ngỏ vì gặp vấn đề về cơ bắp.

Như đã nói, Anthony Martial có khả năng sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị sau màn trình diễn gây thất vọng trong thời gian gần đây. Trong khi đó, tài năng trẻ 17 tuổi Shola Shoretire và Amad Diallo, tân binh trị giá 37 triệu bảng (xấp xỉ 1185 tỷ đồng) nhiều khả năng sẽ tiếp tục được góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu. Đây là cơ hội để cả hai thể hiện bản thân trong bối cảnh nhiều trụ cột của MU đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Đội hình dự kiến của MU gặp Chelsea vòng 26 Ngoại hạng Anh:

MU đại chiến Chelsea: Tân binh nghìn tỷ Diallo góp mặt, Cavani sẽ đá chính? - 3

    Bình Luận