MU dốc toàn lực đấu Chelsea: Pogba báo hung tin, 3 "thương binh" trở lại

Sau giai đoạn lịch thi đấu êm ả nhưng kết quả không khả quan, MU sẽ đối mặt với những trận đấu khó khăn. Tiếc rằng tiền vệ trụ cột Paul Pogba vẫn chưa thể trở lại như dự kiến.

   

23h30 ngày Chủ nhật, 28/2, MU có chuyến làm khách hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn đến sân của Chelsea. Một kết quả ngoài chiến thắng không chỉ ném MU ra khỏi cuộc đua vô địch, mà ngay cả vị trí trong top 4 cũng bị lung lay.

MU dốc toàn lực đấu Chelsea: Pogba báo hung tin, 3 "thương binh" trở lại - 1

Pogba chấn thương ở trận gặp Everton

Mặc dù vậy, đội bóng của HLV Solskjaer lại không có sự chuẩn bị đủ tốt về mặt lực lượng. Theo đó, đang có sự nhiễu loạn thông tin liên quan đến trường hợp chấn thương của Paul Pogba. Ngày 25/2, trang Twitter của MU đăng tải hình ảnh Paul Pogba đã quay trở lại luyện tập.

Tiền vệ người Pháp đã dính chấn thương cơ trong trận hoà Everton 3-3 hôm 6/2, và được dự đoán sẽ nghỉ thi đấu cho đến hết trận với Chelsea. Nhưng kết quả báo cáo từ đội ngũ y tế của MU lại khẳng định, Pogba chỉ có thể trở lại vào đầu tháng 3, và sẽ ngồi ngoài chuyến hành quân đến Stamford Bridge.

Trong cuộc trả lời họp báo trước trận đại chiến, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận MU sẽ không có Paul Pogba trong “một vài tuần”. Nhà cầm quân người Na Uy cho hay: “Chúng tôi đang chờ đợi, nhưng khả năng là Paul Pogba chưa thể trở lại trong một vài tuần. Trong số này có trận đấu với Chelsea, và có thể là cả với Man City nữa”.

Bù lại, “Quỷ đỏ” sẽ có sự trở lại sau chấn thương của bộ ba Scott McTominay, Edinson Cavani và Donny Van de Beek. Cả 3 cầu thủ này đã phải ngồi ngoài trong một thời gian ngắn, và việc họ trở lại ở thời điểm hiện tại là vô cùng quan trọng. Bởi nhờ đó, “Solsa” sẽ có nhiều sự lựa chọn cho các phương án chiến thuật.

Chỉ có điều, chấn thương của Paul Pogba sẽ càng dồn gánh nặng lên vai của Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha kỳ thực không có phong độ cao trong thời gian qua, do phải cày ải quá nhiều. Trong trận tái đấu với Sociedad, Fernandes chỉ để lại dấu ấn là một cú đá chạm xà ngang. Và ngay cả ở trận thắng Newcastle 3-1, dù ghi 1 bàn và 1 đường kiến tạo nhưng khó có thể nói đây là trận đấu hay của Bruno Fernandes.

Ở thời điểm hiện tại, MU đang đối diện với nhiều khó khăn. “Quỷ đỏ” đang xếp thứ hai với 49 điểm, kém đội đầu bảng Man City tới 10 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 13 vòng đấu. Họ đang bị Leicester đeo bám khi hai đội bằng điểm và chỉ hơn hiệu số. Ngoài ra, Chelsea cũng rất muốn thắng trận này, khi mà họ đang kém nửa đỏ thành Manchester 6 điểm.

    Bình Luận