MU đón tin dữ: SAO Brazil tái nhiễm Covid-19, Solskjaer đau đầu

MU đón thêm một tin dữ khi hậu vệ cánh Alex Telles tái nhiễm Covid-19 lúc làm nhiệm vụ cùng ĐTQG Brazil.

   

Alex Telles là tân binh được khá nhiều người hâm mộ MU mong đợi trong mùa giải này. Hậu vệ cánh người Brazil có khả năng hỗ trợ tấn công bằng những pha đột phá lẫn tạt bóng. Bởi vậy, hành lang trái của MU sẽ cực kỳ biến hóa nếu như có thêm sự góp mặt của Rashford hoặc Martial.

MU đón tin dữ: SAO Brazil tái nhiễm Covid-19, Solskjaer đau đầu - 1

Alex Telles

Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil chưa thể đóng góp nhiều cho đội bóng. Alex Telles được xác định nhiễm Covid-19 không lâu sau khi gia nhập CLB. Hậu vệ này bỏ lỡ bốn trận đấu của MU và mới chỉ chơi đúng 1 trận duy nhất là chiến thắng của MU trước PSG ngay tại Parc des Prince. 

Ngay sau khi khỏi Covid-19, Alex Telles lại trở về Brazil để làm nhiệm vụ cho ĐTQG. Cầu thủ này đã vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu giữa Brazil và Venezuela. Thế nhưng, vận đen vẫn đeo đuổi cầu thủ sinh năm 1992. Alex Telles là một trong số những cầu thủ Brazil tiếp xúc gần với Gabriel Menino, trung vệ mới được triệu tập lên ĐTQG nhưng lại mắc Covid-19.

Theo báo chí Brazil tiết lộ kết quả xét nghiệm mới nhất cho thấy Alex Telles đã bị nhiễm Covid-19. HLV Tite cũng đã dự trù trước trường hợp này và gọi sẵn Guilherme Arana để thay thế trong chuyến hành quân tới Uruguay làm khách trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. 

Theo Sky Sports, đội ngũ y tế của MU đang liên lạc với đầu cầu Brazil để nắm rõ hơn tình hình. Nếu Telles không thể bay cùng ĐT Brazil sang Urguay, "Quỷ đỏ" hy vọng ban lãnh đạo của "Những vũ công Samba" có thể sớm nhả người để đưa đi chữa trị.

Đối với Covid-19, trường hợp tái nhiễm bệnh thường nhanh khỏi hơn. MU hy vọng Alex Telles có thể khỏi bệnh trước khi "Quỷ đỏ" có chuyến làm khách của West Brom vào cuối tuần sau. Trong trường hợp Alex Telles không thể ra sân, HLV Solskjaer sẽ khá đau đầu trong việc sắp xếp đội hình.

Luke Shaw dính chấn thương trước đó và nhiều khả năng phải nghỉ 5-6 tuần. Đồng nghĩa với việc Solskjaer chỉ còn chọn lựa Brandon Williams cho vị trí hậu vệ cánh nếu như Telles chưa "thoát" được Covid-19. 

    Bình Luận