MU hừng hực đấu Chelsea, triệu fan chờ Cavani: Xem video highlight nhanh nhất ở 24h.com.vn

(Video highlight Ngoại hạng Anh độc quyền trên 24h.com.vn) - Vòng 6 Ngoại hạng Anh chứng kiến MU hừng hực khí thế tiếp đón Chelsea, sau khi gây tiếng vang ở Champions League. Những trận đấu nóng bỏng giải Ngoại hạng Anh (NHA) sẽ có clip nhanh nhất, đầy đủ nhất trên video highlight ở 24h.com.vn.

   

MU chính là đại diện nước Anh gây ấn tượng nhất ở loạt trận mở màn vòng bảng Champions League khi đánh bại á quân PSG 2-1 ngay trên sân khách. Sau quãng nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung đội tuyển quốc gia, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn "lột xác" với 2 chiến thắng liên tiếp (bên cạnh trận thắng Newcastle 4-1 ở vòng 5 Ngoại hạng Anh).

MU hừng hực đấu Chelsea, triệu fan chờ Cavani: Xem video highlight nhanh nhất ở 24h.com.vn - 1

Cavani sẽ ra mắt MU ở trận đại chiến với Chelsea?

Những kết quả tích cực này giúp MU tự tin hơn trước thềm đại chiến với Chelsea thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, diễn ra trên sân Old Trafford vào 23h30, ngày 24/10.

Trái ngược MU, Chelsea vừa trải qua 2 trận hòa liên tiếp trước Southampton (3-3, vòng 5 Ngoại hạng Anh) và Sevilla (0-0, vòng bảng Champions League). Những gì "The Blue" thể hiện kể từ đầu mùa rõ ràng không tương xứng với khoản đầu tư mạnh tay từ kỳ chuyển nhượng hè, vì vậy áp lực đang đè nặng lên vai HLV Frank Lampard.

Một điều khiến hàng triệu fan của "Quỷ đỏ" chờ đợi nữa ở đại chiến trên sân Old Trafford chính là màn ra mắt MU của Edinson Cavani. Tiền đạo người Uruguay vắng mặt suốt 2 trận gặp Newcastle và PSG, nhưng chính HLV Solskjaer tiết lộ anh có thể thi đấu cuối tuần này. Đối diện với MU đang hừng hực khí thế, hàng thủ mong manh bên phía Chelsea không thể không e ngại.

Bên cạnh MU - Chelsea, vòng 6 Ngoại hạng Anh còn chứng kiến một trận đấu đáng chú ý khác giữa Arsenal và Leicester City (2h15, 26/10). Những ứng viên nặng ký cho suất vào top 4 hiện có cùng 9 điểm sau 5 vòng, bám đuổi quyết liệt trên bảng xếp hạng (Leicester xếp hạng 4, Arsenal xếp hạng 5 vì kém hiệu số phụ).

Đương kim vô địch Liverpool được dự báo không gặp nhiều khó khăn trước Sheffield United (2h, 25/10), bất chấp thiếu vắng trung vệ trụ cột Virgil Van Dijk. Southampton, đội bóng khiến Chelsea "toát mồ hôi" cách đây 1 tuần sẽ chạm trán đội đầu bảng Everton vào 21h, ngày 25/10. 

Tottenham, sau cú sốc bị West Ham cầm hòa 3-3 dù dẫn trước 3-0 sẽ hành quân tới sân Burnley ở trận đấu muộn nhất vòng 6 (3h, 27/10). Trong khi đó, West Ham được kỳ vọng tái lập kỳ tích tương tự khi tiếp đón một thành viên khác của Big 6 là Man City vào 18h ngày 24/10.

* Video highlight nóng nhất, nhanh nhất về Ngoại hạng Anh trên 24h.com.vn

Trải qua 5 vòng, giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Không khí nóng bỏng của Ngoại hạng Anh đang được nhiều người hâm mộ chờ đợi cuối tuần với những "cuộc chiến" cực kỳ sôi động, khó lường và đầy kịch tính cuối trận.

24h.com.vn tiếp tục phục vụ bạn đọc khi sở hữu độc quyền video highlight Ngoại hạng Anh ở Việt Nam trong 3 mùa giải liên tiếp (từ 2019 đến 2022), đáp ứng nhu cầu xem nhanh nhất, đầy đủ và độc đáo nhất của sản phẩm này.

Những trận cầu nóng ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh 2020/21 như MU - Chelsea (23h30, 24/10), Arsenal - Leicester City (2h15, 26/10) sẽ được tường thuật trực tiếp trên 24h.com.vn. Bên cạnh đó, độc giả sẽ được xem video highlight cực nhanh trên nền tảng máy tính để bàn và di động.

Với việc liên tục cải tiến, tối ưu nhiều tính năng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu xem lại của fan bóng đá Việt Nam, video highlight trên 24h.com.vn sẽ ngày càng được hoàn thiện, tạo nên sự thuận tiện nhất cho độc giả khi xem video.

Nếu muốn xem luôn tình huống mong muốn, bạn đọc có thể sử dụng tính năng tua nhanh trên màn hình video với chất lượng cao. Độc giả có thể tùy chọn xem tình huống mình mong muốn trong 1 trận đấu bằng cách click vào các icon trên video (chọn tua nhanh xem các mốc bàn thắng, các tình huống hot khác).

Nếu muốn xem chậm theo cách thông thường để tận hưởng không khí trận đấu, theo dõi kỹ lưỡng nhất các tình huống trên sân, bạn đọc chỉ mất khoảng 3 phút để xem lại đầy đủ những pha bóng hấp dẫn nhất, với những pha quay chậm chân thực đến từng chi tiết cho những pha bóng đỉnh cao hay những tình huống gây tranh cãi trên sân.

Hiện tại, chức năng xem video highlight được tích hợp những cải tiến không thể bỏ qua. Độc giả có thể xem video theo kích cỡ 75% màn hình trên phiên bản desktop, chất lượng hình ảnh rõ ràng hơn video thông thường nhưng vẫn có thể theo dõi nội dung còn lại của bài viết bằng cách kéo xuống dưới.

Video highlight trên 24h.com.vn còn có một số tính năng nổi trội khác, giúp độc giả trải nghiệm tốt hơn. Ví dụ tính năng tự động xem video trên bản mobile, tua nhanh 10 giây (PC + mobile) hay tính năng tối ưu tương tác cho độc giả khi bấm vào vùng player...

Không chỉ xem trên website, người đọc có thể thưởng thức các video highlight ngoại hạng Anh khi theo dõi thường xuyên trên App Tin mới 24h.com.vn.

MU hừng hực đấu Chelsea, triệu fan chờ Cavani: Xem video highlight nhanh nhất ở 24h.com.vn - 3

Video highlight trên 24h.com.vn được tối ưu nhiều tính năng cho bạn đọc theo dõi các trận đấu hấp dẫn nhất

    Bình Luận