MU khó giành "Neymar nước Anh" 120 triệu bảng: 8 đại gia tranh giành

Jadon Sancho có thể sẽ là ngôi sao được chú ý nhất của thị trường hè 2020 khi có tới 8 CLB muốn sở hữu anh.

  

Những màn trình diễn của Jadon Sancho mùa giải 2019/20

Mùa hè 2020 dù thị trường chuyển nhượng có mở cửa đúng hẹn (hay thậm chí không mở cửa) vì đại dịch Covid-19, tương lai của ngôi sao người Anh Jadon Sancho vẫn sẽ là chủ đề rất được quan tâm. Rời Man City để sang Dortmund, Sancho đã bùng nổ và trở thành một mục tiêu chuyển nhượng của nhiều CLB lớn tại châu Âu.

MU khó giành "Neymar nước Anh" 120 triệu bảng: 8 đại gia tranh giành - 1

Jadon Sancho đã tỏa sáng tại Dortmund từ khi rời Man City

Mới 20 tuổi nhưng đã được chú ý bởi khả năng tấn công rẩt đáng sợ, Sancho được đánh giá là một phiên bản của Neymar do không chỉ chơi dạt biên mà còn có kỹ năng đi bóng kiểu đường phố khá giống siêu sao người Brazil. Anh đã có 14 bàn & 15 kiến tạo trong 23 trận ra sân ở Bundesliga cho Dortmund trước khi mùa giải tạm hoãn.

Mới đây CEO Hans-Joachim Watzke của Dortmund đã phải thừa nhận rằng mặc dù rất muốn giữ Sancho để nhắm tới những danh hiệu, Dortmund sẽ không ngăn cản nếu Sancho thực sự muốn chuyển tới một CLB lớn hơn. Tuy nhiên nhả Sancho sẽ chỉ xảy ra nếu Dortmund nhận được một số tiền khổng lồ.

“Chúng tôi luôn tôn trọng ý muốn của các cầu thủ”, Watzke nói với tờ Bild. “CLB đã nhấn mạnh quan điểm này trước khi mùa giải bị hoãn nhưng đồng thời bày tỏ hy vọng Jadon sẽ ở lại cùng chúng tôi”.

“Các đội bóng giàu có tất nhiên có thể hỏi mua, nhưng chắc chắn sẽ không có mức giá rẻ hay mặc cả nào. Ở đây chúng tôi không bán cầu thủ rẻ hơn giá trị của họ”.

MU khó giành "Neymar nước Anh" 120 triệu bảng: 8 đại gia tranh giành - 2

CEO Watzke cho biết Dortmund sẽ không cản nếu Sancho muốn đi

Cuộc đua tranh Sancho hứa hẹn rất đáng theo dõi bởi số CLB theo đuổi anh có khi còn đông đảo hơn cả theo đuổi tiền đạo Erling Haaland cũng của Dortmund. Tại Premier League, MULiverpool đều được liên hệ với Sancho nhưng Chelsea cũng có cơ hội do Sancho từng bày tỏ hy vọng được trở về London đá bóng. CLB cũ Man City nắm điều khoản cho phép họ ưu tiên mua lại Sancho bằng cách trả ngang mức giá cao nhất mà bất cứ CLB nào khác đưa ra.

Bên ngoài nước Anh, tin đồn về Sancho và Real Madrid đã từng xuất hiện và gần đây HLV Xavi đã nói ông muốn có Sancho nếu trở lại Barcelona dẫn dắt. Bayern Munich và Juventus cũng ít nhiều để ý tới tuyển thủ người Anh, nhưng cả hai CLB đều có kinh tế không quá dư dả để đua “bom tấn” khi mức giá của Sancho được đồn lên tới 120 triệu bảng.

    Bình Luận