MU không "xả hơi" giữa dịch Covid-19: Solskjaer bị lộ bí kíp đặc biệt

Trong thời gian Premier League tạm hoãn, HLV Solskjaer vẫn không cho các cầu thủ MU lơ là việc tập luyện.

   

Thời điểm hiện tại, Premier League đang tạm hoãn do những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19. Tính đến nay, giải đấu hàng đầu "xứ sở sương mù" ghi nhận rất nhiêu trường hợp dương tính với chủng virus này. Chính điều đó khiến MU quyết định ngừng mọi hoạt động, tạo điều kiện để các cầu thủ dành thời gian cho gia đình và hoạt động xã hội.

MU không "xả hơi" giữa dịch Covid-19: Solskjaer bị lộ bí kíp đặc biệt - 1

Các cầu thủ MU vẫn phải tập luyện ở nhà trong thời điểm Premier League hoãn vì Covid-19

MU không "xả hơi" giữa dịch Covid-19: Solskjaer bị lộ bí kíp đặc biệt - 2

Quá trình tập luyện được HLV Solskjaer giám sát qua một nhóm chat trên mạng xã hội

Tuy nhiên không vì thế việc tập luyện bị HLV Ole Gunnar Solskjaer lơ là. Trên Sky Sports News, tiền vệ Jesse Lingard tiết lộ chiến lược gia người Na Uy đã yêu cầu bộ đôi HLV thể lực Paulo Gaudino - Charlie Owen soạn giáo án tập luyện ở nhà, đồng thời giám sát các học trò thông qua nhóm chat trên ứng dụng WhatApp.

"Chúng tôi lập một nhóm chat trên WhatApp với HLV thể lực. Hằng ngày và hằng tuần, ông ấy sẽ gửi kế hoạch tập luyện giúp các cầu thủ duy trì thể chất. Chúng tôi cũng thường xuyên giữ liên lạc với ban huấn luyện để xem có chỉ đạo mới hay không", trích lời Lingard.

Trước khi Premier League 2019/20 bị hoãn vì Covid-19, MU đang xếp thứ 5 với 45 điểm/29 trận, chỉ kém nhóm dự Champions League 3 điểm, vì vậy Solskjaer muốn học trò luôn trong tâm thế sẵn sàng ngay khi giải đấu trở lại. Bên cạnh đó, quãng thời gian Premier League "tê liệt" cũng là dịp để một số trụ cột của MU như Paul Pogba, Marcus Rashford kịp bình phục chấn thương.

Ở buổi họp hôm 19/3, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) khẳng định các trận đấu thuộc hạng chuyên nghiệp của bóng đá Anh, bao gồm Premier League sẽ không diễn ra trước 30/4. Thậm chí với tình hình dịch bệnh đang ngày một phức tạp, giải đấu có thể hoãn lâu hơn.

    Bình Luận