MU lo sốt vó: Pogba và 3 SAO chấn thương, có kịp trở lại đấu Liverpool?

MU nơm nớp lo lắng khi Eric Bailly rời sân giữa chừng ở trận thắng Watford, chưa kể 3 ngôi sao khác cũng dính chấn thương.

Pha va chạm kinh hoàng khiến Bailly rời sân ở trận MU - Watford

Phút 45 trận đấu giữa MU và Watford thuộc khuôn khổ vòng 3 FA Cup (MU thắng 1-0), Eric Bailly nằm gục xuống sân sau pha va chạm mạnh với chính người đồng đội Dean Henderson trong vòng cấm địa. Xem lại video quay chậm, có thể thấy đầu của trung vệ người Bờ Biển Ngà đã hứng trọn đầu gối của thủ thành "Quỷ đỏ".

MU lo sốt vó: Pogba và 3 SAO chấn thương, có kịp trở lại đấu Liverpool? - 1

Bailly chấn thương sau pha va chạm ghê rợn với chính đồng đội Dean Henderson

Sau khi nhận được sự chăm sóc từ đội ngũ y tế, Bailly ngỏ ý xin thi đấu tiếp nhưng các bác sĩ đã ra sức can ngăn. Rốt cục, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định rút anh ra·khỏi sân vào giờ nghỉ giữa hiệp, nhường chỗ cho Harry Maguire.

Phát biểu trên truyền thông, HLV Ole Gunnar Solskajer cho biết Bailly "chỉ bị đau ở cổ và không gặp vấn đề với vùng đầu", đích thân trung vệ người Bờ Biển Ngà cũng xác nhận anh hoàn hoàn ổn trên Twitter. Bên cạnh Bailly, chiến lược gia 47 tuổi cũng xác nhận Paul Pogba, Victor Lindelof và Luke Shaw đều dính chấn thương. Cả 3 cầu thủ này đều không góp mặt ở trận thắng Watford.

Không ít người hâm mộ lo lắng bởi trong tuần tới, MU liên tiếp đá 2 trận ở Ngoại hạng Anh gặp Burnley (đá bù vòng 1, 13/1) và Liverpool (vòng 18, 17/1).

MU lo sốt vó: Pogba và 3 SAO chấn thương, có kịp trở lại đấu Liverpool? - 3

Pogba, Luke Shaw, Lindelof dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Burnley (13/1)

Đây đều là những trận đấu rất quan trọng bởi "Quỷ đỏ" đang xếp thứ nhì, chỉ kém Liverpool hiệu số phụ và đá ít hơn 1 trận, vì vậy họ đang đối diện cơ hội soán ngôi số 1 từ tay đối thủ nếu giành ít nhất 1 điểm trước Burnley.

Hơn bao giờ hết, HLV Solskjaer rất cần những cầu thủ chất lượng khỏe mạnh để có thể xoay tua lực lượng cho lịch thi đấu dày đặc hiện tại.

    Bình Luận