MU mua bán kém, cầu thủ trẻ… hưởng lợi

MU vẫn đang chưa có động thái gì trên thị trường chuyển nhượng Hè 2022. Trong khi các đối thủ hoặc mua bán ồ ạt hoặc đã thực hiện những bản hợp đồng bom tấn, thì tất cả những gì M.U có vẫn chỉ là các… tin đồn.
MU mua bán kém, cầu thủ trẻ… hưởng lợi

Đương nhiên là các CĐV của đội bóng này không thể vui được. Họ đã kỳ vọng sẽ có nhiều sự đổi thay, tươi mới dưới thời của tân HLV trưởng Erik ten Hag. Nhưng nhà cầm quân này có giỏi tới đâu thì như người ta nói, phải “có bột mới gột nên hồ”.

Erik ten Hag khó có thể triển khai được lối chưa ưa thích của mình như mong muốn nếu không có được những cầu thủ phù hợp và đặc biệt là có chất lượng. Từ thứ Hai tuần tới, kỷ nguyên của nhà cầm quân người Hà Lan sẽ chính thức bắt đầu với việc các cầu thủ M.U điểm danh chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải. Nghĩa là thời gian không còn nhiều.

Nhưng đâu đó ở Old Trafford, sẽ có những người cảm thấy có hy vọng khi nhìn vào bức tranh chuyển nhượng mịt mù của M.U. Đó chính là các cầu thủ trẻ. Không có người mới tới, trong khi nhiều người cũ ra đi, đồng nghĩa với việc sẽ có những khoảng trống ở đội 1 cần phải được lấp đầy bằng những cầu thủ được đào tạo tại chỗ. Ở thời điểm hiện tại, M.U không hề thiếu những sao mai tiềm năng. 

Hậu vệ phải Ethan Laird, hậu vệ trái Alvaro Fernandez, tiền vệ trung tâm James Garner, bộ đôi chạy cánh Amad và Facundo Pellistri cùng với thần đồng Alejandro Garnacho đều đã cho thấy họ xứng đáng được trao cơ hội. Và trong tình hình hiện tại, cơ hội có vẻ sẽ sớm đến với họ thôi.

    Bình Luận