M.U phải bán 4 ngôi sao để có Sancho

M.U đã muốn có Jadon Sancho từ lâu (khi ngôi sao trẻ này còn thuộc Man City). Bây giờ, hy vọng tăng lên khi giới thạo tin cho biết bản thân Sancho cũng muốn ra đi thay vì hoàn tất hợp đồng hiện thời với Borussia Dortmund.
M.U phải bán 4 ngôi sao để có Sancho

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Premier League

Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất là giá chuyển nhượng. Chính HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận: ông không biết sẽ được M.U cấp phí chuyển nhượng bao nhiêu trong mùa hè này.

Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward nói rằng M.U phải bán ít nhất 4 ngôi sao để có tiền tuyển mộ Sancho. Trước mắt, Jesse Lingard và Alexis Sanchez đã nằm trong kế hoạch “tống khứ”. Dù đã không còn được ưa chuộng và rớt giá trên thị trường chuyển nhượng, Lingard có thể đem lại cho M.U 20 triệu bảng. Với Sanchez thì điều quan trọng là anh sẽ làm nhẹ bớt quỹ lượng cho M.U (400.000 bảng/tuần). Andreas Pereira, Phil Jones, Chris Smalling là những cái tên tiếp theo có thể chia tay M.U. Bán Smalling (khoảng 10 triệu bảng) là dễ nhất, vì cầu thủ này đang thành công trong hợp đồng cho mượn ở AS Roma và CLB Italia cũng muốn mua hẳn. Jones được định giá khoảng 15 triệu bảng.

Dù chỉ đá chính 25 trận, Sancho vẫn ghi hoặc kiến tạo đến 33 bàn cho Dortmund ở Bundesliga mùa này. M.U sẽ phải chi khoảng 110 triệu bảng, cùng mức lương 170.000 bảng/tuần, để có Sancho. Nếu giải quyết được những ngôi sao vừa nêu, M.U sẽ không khó chiêu dụ Sancho bởi đối thủ cạnh tranh chắc chắn là không nhiều, trong thời buổi tất cả đều đang gặp khó khăn chung về tài chính trong thời buổi hậu Covid.

XEM THÊM

Southampton và Arsenal 'bội thu' nhờ Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh
Sir Alex Ferguson gửi tin nhắn bất ngờ sau khi Liverpool vô địch
Chelsea tiễn Kepa, giữ chân Van Ginkel

    Bình Luận