MU thắng Aston Villa giúp Solskjaer có giải pháp chuyển nhượng

Chiến thắng của MU trước Aston Villa cho thấy HLV Solskjaer đã có giải pháp chuyển nhượng từ chính cầu thủ đang có trong tay là Bailly.

MU có thể đã khác ở những mùa giải gần đây nếu họ thường xuyên có được sự phục vụ đáng tin cậy của Eric Bailly.

Aston Villa tạo ra mối đe dọa thường xuyên cho MU ở Old Trafford hôm thứ Sáu, trong đó có bàn gỡ hòa của Bertrand Traore vào đầu hiệp 2. Nhưng MU an toàn hơn ở phía sau với Bailly và Harry Maguire án ngữ trung tâm hàng phòng ngự.

Bailly cản phá Aston Villa gỡ hòa trước MU

Bailly chơi trận đấu thứ 3 liên tiếp ở Premier League, điều không xảy ra kể từ tháng 9/2017 sau hàng loạt vấn đề chấn thương.

Bây giờ, Maguire tỏ ra chắc chắn hơn nhiều khi chơi bên cạnh cầu thủ người Bờ Biển Ngà so với khi kết hợp với Victor Lindelof. Bailly đã giúp đỡ đồng đội trong việc sửa chữa một số sai lầm cũng như bù đắp cho sự thiếu hụt tốc độ.

Thật vậy, những pha ngăn chặn của Bailly đã đảm bảo cho MU giành chiến thắng nghẹt thở, trong đó cản phá Keinan Davis ghi bàn gỡ hòa ở phút cuối.

Bailly được đồng đội chúc mừng khi hết trận

Với những gì đã thể hiện, Bailly cho thấy anh ấy có thể là câu trả lời cho kỳ chuyển nhượng tháng 1 của Ole Gunnar Solskjaer.

Người ta tuyên bố rằng Solskjaer coi việc đưa về một trung vệ mới là ưu tiên nhằm cạnh tranh với Lindelof, chứ không chỉ là một hậu vệ đóng vai trò dự phòng. Bailly có thể đảm bảo yêu cầu đó, miễn là anh hoàn toàn khỏe mạnh.

    Bình Luận