MU thăng hoa tại Ngoại hạng Anh: Solskjaer được ca ngợi vì điều gì?

MU đã vươn lên bằng điểm với Liverpool trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. HLV Solskjaer xứng đáng được ca ngợi sau chuỗi phong độ ấn tượng của "Quỷ đỏ".

   

Video 2 bàn thắng của MU vào lưới Aston Villa (nguồn: K+)

Không ngoa khi nói rằng MU đang là đội bóng có phong độ ấn tượng nhất tại Ngoại hạng Anh vào lúc này. “Quỷ đỏ” đã có chuỗi bất bại 10 trận liên tiếp, trong đó thắng tới 8 trận. Từ bị nghi ngờ về khả năng lọt vào top 4, đoàn quân của HLV Solskjaer giờ đây đã bắt kịp đội dẫn đầu Liverpool trong cuộc đua vô địch.

MU thăng hoa tại Ngoại hạng Anh: Solskjaer được ca ngợi vì điều gì? - 1

HLV Solskjaer biết cách phát huy hết tài năng của Bruno Fernandes

Bruno Fernandes chắc chắn là người góp công lớn nhất giúp MU bay cao trong thời gian vừa qua. Tiền vệ người Bồ Đào Nha luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi “Quỷ đỏ” cần đến anh. Paul Merson, chuyên gia của Sky Sports, đã ca ngợi HLV Solskjaer vì biết cách phát huy hết tài năng của cầu thủ 26 tuổi.

Huyền thoại của Arsenal nói: “Tôi sẽ nói Bruno là bản hợp đồng của năm 2020 và tôi nghĩ rằng đó là sự dẫn dắt tuyệt vời từ Solskjaer. Bruno có thể chơi bất cứ cách nào cậu ấy muốn. Không một cầu thủ MU nào khác có thể ra sân và chơi theo cách cậu ấy chơi.

Rất hiếm khi bạn nhận được đặc ân đó ở một câu lạc bộ lớn, bạn được ai đó bảo hãy ra sân và làm bất cứ điều gì bạn muốn. Hãy thử bất cứ thứ gì bạn muốn thử và nếu nó không xuất hiện thì bạn vẫn ổn. Đó là sự dẫn dắt tuyệt vời của Solskjaer và tôi nghĩ Bruno là một cầu thủ đặc biệt. Tôi thích xem Bruno thi đấu và điều tôi thích ở cậu ấy khi mọi chuyện không suôn sẻ, cậu ấy sẽ tiếp tục làm những gì cậu ấy đang làm, cậu ấy sẽ không che giấu và đó là sự dũng cảm.”

Bruno Fernandes đang thi đấu ấn tượng tại Ngoại hạng Anh mùa này, ghi 11 bàn và có 7 pha kiến ​​tạo sau 16 lần ra sân. Chỉ có Mohamed Salah của Liverpool và Son Heung Min ghi nhiều bàn hơn tiền vệ người Bồ Đào Nha cho đến thời điểm hiện tại. Còn về số kiến tạo, cầu thủ 26 tuổi cũng chỉ kém Harry Kane của Tottenham và De Bruyne của Man City.

    Bình Luận