MU thắng West Ham bay vào top 4, lập kỷ lục chưa từng có ở Ngoại hạng Anh

MU đã thiết lập một kỷ lục mới tại Ngoại hạng Anh sau khi ngược dòng đánh bại West Ham.

   

Video highlight trận West Ham đấu MU:

Hai vòng đấu liên tiếp tại Ngoại hạng Anh chứng kiến màn lội ngược dòng ngoạn mục của MU. Ở vòng đấu trước, “Quỷ đỏ” đánh bại Southampton 3-2 sau khi bị đối thủ dẫn trước 2-0. Còn ở vòng đấu này, đoàn quân của HLV Solskjaer tiếp tục làm được điều tương tự khi ngược dòng hạ West Ham 3-1 ở sân khách.

MU thắng West Ham bay vào top 4, lập kỷ lục chưa từng có ở Ngoại hạng Anh - 1

MU có nhiều trận thắng ngược dòng nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh

Theo thống kê của Opta, MU hiện đã giành được 385 chiến thắng sau khi bị đối thủ dẫn trước, trở thành đội bóng có số trận thắng ngược nhiều nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Xếp ngay phía sau “Quỷ đỏ” lần lượt là Tottenham, Arsenal, Liverpool và Chelsea.

MU từng nổi tiếng với những màn lội ngược dòng không tưởng dưới thời HLV Sir Alex Ferguson, và điều tương tự đang dẫn trở lại với HLV Solskjaer ở vị trí dẫn dắt "Quỷ đỏ".

Tuy nhiên, niềm vui không trọn vẹn dành cho các CĐV MU ở trận đấu này khi Cavani và Martial dính chấn thương. Sau cú đúp vào lưới Southampton ở vòng đấu trước, tiền đạo người Uruguay được HLV Solskjaer xếp đá chính ở trận đấu này nhưng anh chỉ thi đấu hết hiệp 1. Trong khi đó, Martial thi đấu 62 phút trước khi tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Juan Mata.

Khi được hỏi lý do đằng sau sự thay đổi người, Solskjaer nói trên Sky Sports: “Chấn thương. Thật là đáng tiếc. Có thể là chấn thương cơ. Cavani phải rời sân vì chấn thương, hy vọng nó không quá tệ. Martial cũng vậy. Bruno Fernandes là một phần của đội hình và 45 phút là đủ”.

Với màn lội ngược dòng trước West Ham, MU đã giành chiến thắng cả 5 trận trên sân khách tại Ngoại hạng Anh mùa này, mang về 15 điểm tuyệt đối. “Quỷ đỏ” hiện chỉ kém đội đầu bảng Chelsea 3 điểm nhưng đang thi đấu ít hơn 1 trận. Khởi đầu mùa giải khá chậm chạp nhưng giờ đây có thể khẳng định đoàn quân của HLV Solskjaer đang trở lại với cuộc đua vô địch.

    Bình Luận