MU tiếp tục mất Varane và Evans

MU lại đón tin không vui khi trung vệ Raphael Varane sẽ vắng mặt vài tuần vì chấn thương cơ, trong khi Jonny Evans cũng sẽ ngồi ngoài trong trận gặp Bournemouth tại Premier League vào ngày 13/4.
MU tiếp tục mất Varane và Evans

Cả hai trung vệ này đều dính chấn thương trong trận thua 3-4 trước Chelsea tại Ngoại hạng Anh cách đây không lâu, với Evans vào thay Varane sau giờ nghỉ trước khi tuyển thủ Bắc Ireland bị thay ra sau 20 phút vì chấn thương cơ.

MU đã xác nhận trong một tuyên bố mới đây rằng Varane chỉ có thể tái xuất vào tháng 5, trong khi Evans nhiều khả năng sẽ chỉ ra sân trong trận gặp Coventry City tại bán kết FA Cup vào ngày 21/4 tới. 

Chấn thương khiến cuộc khủng hoảng hàng thủ của MU trở nên trầm trọng hơn. Trước đó, bộ đôi trung vệ Victor Lindelof và Lisandro Martinez đã phải nghỉ thi đấu 1 tháng, trong khi hai hậu vệ trái Luke Shaw và Tyrell Malacia vắng mặt dài hạn.

Dù vậy, có một điểm tích cực cho MU là những cái tên thay thế đang thi đấu tương đối tốt. Ở trận hòa Liverpool 2-2 vừa qua, trung vệ trẻ Willy Kambwala đã đá cặp với Harry Maguire tại trung tâm hàng thủ. Anh chơi khá ổn bất chấp Quỷ đỏ phải nhận hai bàn thua. 

Ngoài ra, Aaron Wan-Bissaka cũng chơi tròn vai ở vị trí hậu vệ trái - vai trò vốn không phải sở trường của anh. Nhìn chung, HLV Erik ten Hag sẽ tiếp tục phải liệu cơm gắp mắm cho phần còn lại của mùa giải khi tình hình lực lượng của đội nhà, đặc biệt tại hàng thủ, vẫn đầy khó khăn.

Vào 23h30 đêm mai (13/4), MU sẽ làm khách trước Bournemouth ở vòng 33 Premier League.

    Bình Luận