MU vs Liverpool: Đội hình dự kiến và thành tích đối đầu

Xem thông tin lực lượng, đội hình dự kiến và thành tích đối đầu trận MU vs Liverpool thuộc đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Nhằm đối phó với lịch thi đấu dày đặc HLV Ole Solskjaer đã phải tiến hành việc xoay tua lực lượng nhằm giữ sức cho các trụ cột, đồng thời tránh những chấn thương như vừa xảy ra với Harry Maguire.

Ở trận gặp Leicester City cách đây 2 ngày, chiến lược gia người Na Uy đã bố trí đội hình xuất phát của MU có tới 10 sự thay đổi so với trận thắng Aston Villa trước đó.

Ngoài những gương mặt vốn chỉ quen đánh bóng băng ghế dự bị như Axel Tuanzebe, Alex Telles, Juan Mata, Donny van de Beek, Nemanja Matić, đội hình này còn có những cái tên chưa từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh là Anthony Elanga và Amad Diallo.

Fernandes sẽ trở lại đội hình xuất phát của MU

Ở trận đấu bù với Liverpool vào đêm nay, dù đã chắc một suất trong Top 4 nhưng chắc chắn HLV Solskjaer sẽ đưa các trụ cột gồm Bruno Fernandes, Paul Pogba, Marcus Rashford và Edinson Cavani trở lại đội hình xuất phát.

Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” tiếp tục thiếu vắng thủ quân Harry Maguire vì tổn thương dây chằng mắt cá. Ngoài ra, Daniel James, Anthony Martial và Phil Jones cũng đang trong thời gian dưỡng thương nên chưa thể trở lại đội hình thi đấu.

Ở phần sân đối diện, Liverpool chỉ còn 4 ca chấn thương gồm bộ ba trung vệ Joe Gomez, Virgil van Dijk, Joel Matip và thủ môn trẻ người CH Ireland Caoimhin Kelleher. 

Thông tin lực lượng

MU: Harry Maguire, Daniel James, Anthony Martial, Phil Jones (chấn thương).

Liverpool: Joe Gomez, Virgil van Dijk, Joel Matip, Caoimhin Kelleher (chấn thương).

Đội hình dự kiến MU vs Liverpool hôm nay

MU: Henderson, Wan-Bissaka, Bailly, Lindelof, Shaw, Fred, Pogba, McTominay, Fernandes, Rashford, Cavani.

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Williams, Phillips, Robertson, Fabinho, Wijnaldum, Thiago, Jota, Salah, Firmino.

Thành tích đối đầu MU vs Liverpool

Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 206 lần. Cán cân thành tích nghiêng về MU với 81 trận thắng, 58 trận hòa và 67 trận thua. Ở trận lượt đi diễn ra hồi trung tuần tháng 1 vừa qua, MU và Liverpool bất phân thắng bại với tỷ số 0-0. 

    Bình Luận