Newcastle vs Arsenal: Aubameyang sẽ trở lại đội hình xuất phát?

Nhiều khả năng tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang sẽ trở lại đội hình xuất phát của Arsenal trong trận đấu làm khách trước Newcastle vào đêm nay.
Newcastle vs Arsenal: Aubameyang sẽ trở lại đội hình xuất phát?

VIDEO: TỶ LỆ và dự đoán kết quả Newcastle vs Arsenal

Thực tế, việc Aubameyang có ra sân ngay từ đầu ở trận đấu trước Newcastle thì cũng chưa chắc 100% bởi theo phát biểu của HLV Mikel Arteta thì ông không thể mạo hiểm sử dụng anh, nếu chân sút người Gabon vẫn chưa hoàn toàn khỏe mạnh.

“Chúng tôi cần phải kiểm tra kỹ tình hình sức khỏe của Aubameyang. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng, nhưng Arsenal cần những cầu thủ đủ thể lực và có phong độ cao”, HLV Arteta phát biểu trước trận đấu gặp Newcastle. 

Dựa trên tuyên bố của HLV Arteta thì việc Aubameyang có ra sân ngay từ đầu hay không còn tùy vào tình hình. Ông không thể liều lĩnh sử dụng một cầu thủ vừa xuất viện sau khi được điều trị căn bệnh sốt rét như Aubameyang, nếu anh chưa hoàn toàn khỏe hẳn. 

Cũng cần phải nhớ rằng, Aubameyang đang gặp khó khăn về phong độ trong mùa giải này (chỉ có 9 bàn sau 25 lần ra sân ở Premier League), anh bị loại khỏi trận derby bắc London vào tháng trước vì đến muộn.

Dù vậy, sở dĩ giới chuyên môn đề cập về khả năng Aubameyang sẽ trở lại đội hình xuất phát trận này là vì tiền đạo 31 tuổi này đã góp mặt khoảng 5 phút cuối trong trận bán kết lượt đi Europa League 2020/21 khi Arsenal thua Villarreal với tỷ số 1-2, nên người ta đoán Aubameyang sẽ được HLV Arteta bố trí đá chính trước Newcastle. 

    Bình Luận