Ngày trở lại kém vui của Rashford

Bên cạnh Paul Pogba, một sự trở lại khác cũng rất được chờ đợi ở M.U là của tiền đạo Marcus Rashford. Cầu thủ người Anh ngỡ đã phải nghỉ tới hết mùa, nhưng đại dịch Covid-19 nổ ra đã trao cho anh cơ hội để tiếp nối phong độ ấn tượng mà anh đã thể hiện trước khi dính chấn thương.
Ngày trở lại kém vui của Rashford

Lịch thi đấu, kết quả Ngoại hạng Anh

Nhưng trước Tottenham, Rashford đã có một màn tái xuất không như kỳ vọng. Tiền đạo người Anh dường như vẫn chưa tìm lại được sự thanh thoát sau khi nghỉ chơi trong một thời gian quá dài. Trong suốt hơn 90 phút, anh không, đúng vậy, không, thực hiện được bất kỳ một pha qua người nào. Cộng với việc Daniel James cũng chơi tồi… chẳng kém ở cánh đối diện, M.U không thể kéo giãn được hệ thống phòng ngự của Tottenham, và do đó đã tấn công một cách đầy bế tắc trong 45 phút đầu tiên.

Một vấn đề khác của Pogba là anh không thể tìm thấy người chơi cùng Anthony Martial như thời gian trước chấn thương. Anh cũng không thể hiện được điểm mạnh về tốc độ. Rõ nhất là tình huống thoát xuống đón đường chuyền siêu đẳng của Pogba. Rashford có lợi thế về xuất phát, nhưng cuối cùng vẫn bị hậu vệ của Tottenham bắt kịp và cắt bóng ngay trong chân. Trang Whoscored.com chấm Rashford thấp điểm nhất (6,18) trong số những cầu thủ M.U đá đủ trận.

Tuy nhiên, CĐV M.U có đủ lý do để thông cảm cho Rashford. Trở lại sau một thời gian dài không chơi bóng là điều khó khăn với mọi cầu thủ, nhất là những người chơi ở hàng công. Cứ nhìn Harry Kane ở phía đối diện là rõ…

XEM THÊM

Kẻ 'hạ sát' Pháo thủ nhắn nhủ cầu thủ Arsenal cần biết... khiêm tốn

Richarlison kể tên 3 hậu vệ hay hơn Van Dijk trước trận Everton vs Liverpool

Chấn thương, bại trận và hành vi phi thể thao nhấn chìm Arsenal

    Bình Luận