"Ngựa ô" Everton và Leeds United thách thức Ngoại hạng Anh đến bao giờ? (Clip 1 phút Bóng đá 24H)

Giải Ngoại hạng Anh đang thực sự hấp dẫn không chỉ ở cuộc đua giữa những “ông lớn” như Liverpool hay Man City, mà còn là sự vươn lên của 2 đội bóng đang cực kỳ thăng hoa là Everton và Leeds United. Tương lai nào cho 2 "ngựa ô" này? Câu trả lời sẽ có trong Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 24/10.

   

Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 24/10

Nếu như Everton vẫn đang chễm chệ trên ngôi đầu với 13 điểm sau 5 trận đã đấu thì tân binh Leeds United cũng lọt top 3 với 10 điểm sau 6 trận cùng lối chơi tấn công vô cùng ấn tượng. Sự nổi lên của những đội bóng không được đánh giá cao như Everton hay Leeds United là điều thường xuyên xảy ra ở phần đầu mỗi mùa giải trước đây.

Kết cục chung là sự hụt hơi khi đội hình những đội bóng này không có quá nhiều chiều sâu và dần bị các đối thủ bắt bài. Dẫu vậy, Everton và Leeds United có thể là những trường hợp ngoại lệ. Nên nhớ, dẫn dắt 2 đội bóng này đang là HLV Carlo Ancelotti và Marcelo Bielsa, những vị chiến lược gia thừa kinh nghiệm để tránh khỏi vết xe đổ đó.

Chi tiết về khả năng thăng hoa của Everton hay Leeds United sẽ có trong Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 24/10/2020. Mời các bạn chú ý đón xem!

    Bình Luận