Nhận định bóng đá Arsenal - West Ham: Arteta quyết giữ vững ngôi đầu

(Nhận định bóng đá, Arsenal - West Ham, 2h, 20/9, vòng 2 Ngoại hạng Anh) Arsenal có thể nắm chắc ngôi đầu nếu lại giành thêm một chiến thắng đậm.

   

Clip tổng quan trước vòng 2 Ngoại hạng Anh:

Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp. Kính mời độc giả chú ý đón xem!

Arsenal hướng tới chiến thắng thứ 2 liên tiếp trong 2 vòng đấu khi tiếp đón West Ham đêm nay, và một thắng lợi đậm sẽ bảo đảm cho họ tiếp tục nắm ngôi đầu bảng Premier League. "Pháo thủ" đã ra quân thắng lợi khi đánh bại Fulham 3-0, trong khi West Ham bị Newcastle hạ 2 bàn không gỡ trên sân nhà.

Nhận định bóng đá Arsenal - West Ham: Arteta quyết giữ vững ngôi đầu - 1

Arsenal có khởi đầu rất sáng sủa

HLV Mikel Arteta đang tạo ra được một sự lạc quan to lớn với các CĐV dù mới 9 tháng cầm quân. Họ đã đánh bại Liverpool để vô địch Community Shield và hiện đang có 6 chiến thắng trong 7 trận chính thức gần nhất, chưa kể đêm nay họ được gặp một West Ham đã 10 lần để thua "Pháo thủ" trong 11 lần thi đấu gần nhất ở sân Emirates trong mọi đấu trường.

West Ham hồi giữa tuần đã định thần lại tâm lý phần nào khi chiến thắng Charlton 3-0 ở vòng 2 League Cup, nhưng điều đó không đủ để khiến các fan bớt bi quan. HLV David Moyes không những đang phải đối phó với lịch thi đấu rất khó trước mắt (6 trận tiếp theo gặp toàn các đội top 8 mùa trước) mà ông còn lo giữ cầu thủ khi có tin Declan Rice có thể chia tay đội bóng trước khi hết kỳ chuyển nhượng.

Arteta có 1 tuần để chuẩn bị cho trận này nhưng ông vẫn có ít lựa chọn ở hàng thủ do David Luiz, Mustafi và Pablo Mari tiếp tục chấn thương. Granit Xhaka bị đau nhẹ ở trận thắng Fulham nên có thể Dani Ceballos sẽ được tin cậy đá bên cạnh Mohamed Elneny, và hàng công dự kiến sẽ là bộ ba Aubameyang - Willian - Lacazette.

Nhận định bóng đá Arsenal - West Ham: Arteta quyết giữ vững ngôi đầu - 2

David Moyes vừa lo mất quân vừa lo lịch thi đấu khó sắp tới

Bên phía West Ham, Manuel Lanzini đã bình phục để có thể ra sân trên hàng công, nhưng Jack Wilshere chưa chắc được đá do thể lực ở mức 50/50. Sebastien Haller và Felipe Anderson đều chọc thủng lưới Charlton nên Moyes có thể sẽ tung họ và Michail Antonio trên hàng công, đẩy Pablo Fornals lên ghế dự bị.

Arsenal trong gần một thập kỷ qua đã nhiều lần thua ở trận đầu tiên đá sân nhà của mùa giải, nhưng lúc này họ đang ở một trạng thái tâm lý rất thoải mái còn điều ngược lại được nói về West Ham. Một thắng lợi đậm nữa của Arsenal là hoàn toàn có thể.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Leno; Holding, Gabriel, Tierney; Bellerin, Elneny, Ceballos, Maitland-Niles; Willian, Lacazette, Aubameyang.

West Ham: Fabianski; Fredericks, Diop, Ogbonna, Cresswell; Soucek, Rice, Noble, Anderson; Haller, Antonio.

Dự đoán: Arsenal thắng 3-0.

Tình hình lực lượng

- Arsenal: Calum Chambers, Gabriel Martinelli, Pablo Mari, Skhodran Mustafi, David Luiz và Emile Smith Rowe chấn thương, Granit Xhaka đau nhẹ.

- West Ham: Jack Wilshere thể lực 50/50.

Thông tin bên lề

- Arsenal đang bất bại 25 trận chính thức liên tiếp thi đấu trong tháng 9.

- Michail Antonio đã ghi 6 bàn trong 4 vòng đấu cuối của Premier League mùa trước cho West Ham.

- Ở 9 mùa giải Premier League gần nhất Arsenal đã thua tới 5 lần trong trận đầu tiên đá sân nhà.

Nhận định bóng đá Arsenal - West Ham: Arteta quyết giữ vững ngôi đầu - 4

    Bình Luận