Nhận định bóng đá Burnley - Tottenham: Chờ Bale tỏa sáng, "phả hơi nóng" top 4

(Nhận định bóng đá, Burnley - Tottenham Hotspur, 3h, 27/10, vòng 6 giải Ngoại hạng Anh) Thầy trò Jose Mourinho cần quên đi ký ức buồn hụt thắng West Ham tuần trước để tập trung giành 3 điểm đêm nay nhằm thắp sáng cơ hội cạnh tranh suất trong top 4 đội dẫn đầu Premier League.

   

Trận đấu giữa Burnley và Tottenham sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp. Mời các bạn chú ý đón xem!

Video trận đấu vô cùng kịch tính giữa Tottenham Hotspur và West Ham United ở vòng 5 Ngoại hạng Anh (Bản quyền clip thuộc K+):

Trận derby London cuối tuần trước ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh thực sự là một "cơn ác mộng" thực sự với Tottenham. Họ dẫn trước West Ham 3-0 và cho đến khi để đội bóng của David Moyes gỡ 2 bàn, nhiều fan của Spurs vẫn tin rằng 3 điểm sẽ thuộc về "Gà trống".

Nhận định bóng đá Burnley - Tottenham: Chờ Bale tỏa sáng, "phả hơi nóng" top 4 - 1

Gareth Bale bỏ lỡ một cơ hội ăn bàn và sau đó Tottenham bị West Ham gỡ hòa 3-3 đúng phút bù giờ cuối cùng

Thế nhưng bi kịch đã đến ngay trước khi hết giờ khi Tottenham để Manuel Lanzini sút xa thành bàn ấn định kết quả hòa 3-3 khó tin cho đội khách West Ham trên SVĐ trị giá đến 1 tỷ bảng của họ.

Ở trận đấu gần nhất, hôm 23/10, thầy trò Jose Mourinho dường như đã lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ khi đại thắng đội bóng nước Áo LASK Linz 3-0 tại trận ra quân Europa League mùa giải 2020/21. Làm khách của Burnley trong cuộc so tài muộn nhất trong khuôn khổ vòng 6 giải Ngoại hạng Anh, Tottenham được kỳ vọng sẽ đánh bại đối thủ dưới cơ để thăng tiến trên BXH.

Nếu vượt qua "The Clarets" đêm nay, "Gà trống" sẽ có 11 điểm để qua mặt cả Chelsea và Arsenal để nhảy 6 bậc lên xếp thứ 5, chiếm vị trí của tân binh Leeds United đang nắm giữ. Khi đó, Tottenham chỉ còn kém Leicester City, đội đứng thứ 4, đúng 1 điểm. Cơ hội dự Champions League mùa sau với Mourinho và các học trò khi ấy lại được thắp sáng.

Nhận định bóng đá Burnley - Tottenham: Chờ Bale tỏa sáng, "phả hơi nóng" top 4 - 2

Burnley và Tottenham đều đang quyết tâm giành kết quả tốt nhất

Phía bên kia chiến tuyến, Burnley đang lâm nguy thực sự. Đội bóng của HLV Sean Dyche đã không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, Burnley mới chỉ có vỏn vẹn 1 điểm sau 4 trận đã đấu (còn 1 trận chưa đá bù vòng 1 với MU). Nếu trắng tay trước các vị khách Tottenham đêm nay, đội chủ nhà vẫn sẽ chỉ đứng thứ 18.

Nhưng nếu có ít nhất 1 điểm tại sân nhà Turf Moor, Burnley sẽ nhảy lên xếp thứ 17 và đẩy West Brom thế chân mình đứng ở nhóm 3 đội có nguy cơ xuống hạng. Đối đầu hàng tấn công cực mạnh với nhiều siêu sao của Tottenham như Harry Kane, Son Heung Min hay Gareth Bale, khả năng trắng tay của thầy trò Sean Dyche là khá cao.

Với Tottenham, tân binh Bale được kỳ vọng sẽ có trận đá chính đầu tiên và tỏa sáng trở lại ở giải Ngoại hạng Anh sau khi chỉ vào sân từ ghế dự bị trong 2 trận gần nhất trên 2 đấu trường đối đầu West Ham và LASK Linz.

Dự đoán tỷ số: Burnley 1-3 Tottenham

Đội hình dự kiến:

Burnley: Pope; Lowton, Long, Tarkowski, Taylor; Gudmundsson, Westwood, Brownhill, McNeil; Barnes, Wood

Tottenham: Lloris; Aurier, Alderweireld, Sanchez, Davies; Sissoko, Hojbjerg; Son, Ndombele, Bale; Kane

Thông tin bên lề:

Tình hình lực lượng:

- Burnley:Jack Cork và Ben Mee chấn thương. Philipp Bardley dương tính với Covid-19.

- Tottenham: Japhet Tanganga chấn thương. Eric Dier bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thành tích và đối đầu:

- Trong 85 trận đã gặp nhau, Burnley thắng 31, hòa 21, thua 33 trận trước Tottenham. 

- Trên sân nhà của mình, Burnley thắng 21, hòa 13 và thua 9 trận khi tiếp đón Tottenham.

    Bình Luận