Nhận định bóng đá Everton – Chelsea: “Hành hạ” chủ nhà khốn khổ

(Nhận định bóng đá Everton – Chelsea, 19h30, 7/12, vòng 16 Ngoại hạng Anh) Đội chủ nhà đang lâm vào tình cảnh bi đát. Vì thế “The Blues” có thể dốc toàn bộ hỏa lực để khiến đối thủ rơi xuống vực.

Tại talkshow đặc biệt “U22 Việt Nam đấu U22 Campuchia: Thầy Park tung đòn knock out ra sao?” trên 24h.com.vn từ 10h sáng 7/12/2019, bình luận viên Quang Huy (VTC) và MC Thanh Liêm cung cấp nhiều thông tin nóng trước trận quyết đấu Việt Nam - Campuchia.

U22 Việt Nam đấu U22 Campuchia: Talk show thầy Park tung đòn knock out ra sao?

Video tổng quan trước trận:

Trận đấu được tường thuật trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Ở vòng 15 hồi giữa tuần, Everton và Chelsea có những kết quả  trái ngược. Trong khi đội chủ sân Goodison Park thảm bại 2-5 trên sân Liverpool, thì Chelsea giành chiến thắng 2-1 khi tiếp đón Aston Villa.

Nhận định bóng đá Everton – Chelsea: “Hành hạ” chủ nhà khốn khổ - 1

Chelsea lấy lại mạch thắng

Tuy nhiên, thắng lợi của đoàn quân Lampard chưa thể nói lên được điều gì khi sự phập phù đeo đuổi họ trong suốt thời gian vừa qua.

Có vẻ như Chelsea chỉ có thể thi đấu tốt nhất khi có đội hình mạnh nhất trong tay. Ở trận đấu gặp West Ham, HLV Frank Lampard đã mạo hiểm cất Willian, N’Golo Kante hay Cesar Azpillicueta trên ghế dự bị. Điều đó lập tức khiến Chelsea phải trả giá với thất bại 0-1 ngay tại sân nhà.

Hành quân tới sân Everton, nhiều khả năng HLV Lampard sẽ tung ra những quân bài chất lượng nhất kể cả khi Abraham, Willian tiềm ẩn nguy cơ tái phát chấn thương.

Ở chiều ngược lại, phong độ thất thường khiến Everton sớm phải đối mặt với cuộc chiến chiến trụ hạng khi chỉ còn hơn nhóm đèn đỏ 2 điểm. Đội bóng của Marco Silva với phong độ tệ hại đã thua liên tiếp 3 trận gần nhất.

Chính bởi vậy, mục tiêu khả dĩ nhất của đội chủ nhà hiện nay là kiếm về một kết quả hòa. Bởi lẽ Chelsea thực tế cũng đang rất khát điểm vào thời điểm hiện tại.

Theo thống kê, Everton từng tạo ra rất nhiều khó khăn cho The Blues trong quá khứ đối đầu, họ chỉ phải nhận thất bại ở 4/10 lần gặp nhau gần nhất, còn lại là 3 chiến thắng và 3 trận hòa. Bởi vậy, nếu các cầu thủ chủ nhà thi đấu đúng sức thì Goodison Park vẫn sẽ gây ra khó khăn với Chelsea.

Dự kiến trong trường hợp Chelsea có bàn thắng dẫn trước, Everton vẫn có khả năng tìm được bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, khả năng định đoạt trận đấu vẫn có thể đến từ một cầu thủ bên phía đội khách.

DỰ ĐOÁN: 1-3

Đội hình dự kiến:

Everton (4-2-3-1): Pickford; Holgate, Mina, Keane, Digne; Schneiderlin, Davies; Walcott, Bernard, Richarlison; Moise Kean.

Chelsea (4-2-3-1): Kepa,  Azpilicueta, Zouma, Tomori, Emerson; Kante, Jorginho; Willian, Mount, Pulisic; Abraham.

Lực lượng:

Everton: Gomes, Gbamin, Martina, Delph chấn thương. Coleman bị đau nhẹ

Chelsea: Loftus-Cheek, Barkley đang phục hồi. Rudiger, Abraham, Willian bỏ ngỏ khả năng ra sân

Bên lề:

Everton đang có chuỗi 3 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.

Chelsea thủng lưới 4 lần trong 4 trận gần đây tại Ngoại hạng Anh.

Ba lần đối đầu gần nhất thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh, Chelsea không ghi nổi bàn nào.

Chelsea thắng 7 trận làm khách gần đây và mới chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại.

Everton thua 4/10 lần gặp nhau gần nhất, còn lại là 3 chiến thắng và 3 trận hòa.

    Bình Luận