Nhận định bóng đá Olympiakos – Man City: Trút cơn thịnh nộ để đoạt vé sớm

(Nhận định bóng đá, Olympiakos – Man City, 0h55, 26/11, bảng C Champions League) Man City chỉ còn cách 1 chiến thắng nữa để đoạt vé đi tiếp.

   

Olympiakos mở màn vòng bảng với trận thắng Marseille 1-0 nhưng đã thua 2 trận liên tiếp và đứng thứ 3 ở bảng C. Họ đã thua Man City 0-3 tại Manchester hồi đầu tháng này và rất ít dấu hiệu cho thấy họ có khả năng giành được điểm kể cả khi đá trên sân nhà.

Nhận định bóng đá Olympiakos – Man City: Trút cơn thịnh nộ để đoạt vé sớm - 1

Man City chỉ cần thêm 1 chiến thắng để đoạt vé đi tiếp

Man City bất chấp đang đứng nửa dưới bảng xếp hạng Premier League nhưng đã toàn thắng tại Champions League với 9 điểm sau 3 lượt trận, và họ chỉ còn thiếu 3 điểm nữa để chắc chắn có vé dự vòng knock-out. Việc thua 0-2 trước Tottenham cuối tuần qua khiến các cầu thủ City không hài lòng và họ sẽ muốn sớm xong việc ở vòng bảng để tập trung cho những vòng đấu tiếp theo ở trong nước.

Tin mừng cho City là cả Raheem Sterling lẫn Sergio Aguero đều khỏi chấn thương và có thể xuất phát ở trận này sau khi đã có mặt trên băng ghế dự bị hồi cuối tuần. Illkay Gundogan cũng có thể sẽ được đá chính, anh đã chơi tốt từ đầu mùa và dự kiến thay thế Bernardo Silva đang mất phong độ. Những Oleksandr Zinchenko, Benjamin Mendy, Fernandinho và Nathan Ake đều đang cố gắng bình phục nhưng cơ hội thi đấu của họ chưa rõ.

Bên phía Olympiakos, họ có sự tổn thất lớn khi cựu tuyển thủ Pháp Mathieu Valbuena gặp chấn thương, trong khi ngôi sao chạy cánh người Bồ Đào Nha Bruma cùng 2 hậu vệ trái Ruben Vinagre và Jose Holebas chưa biết khả năng ra sân. Youssef El-Arabi, Ahmed Hassan Mahgoub và Vasilis Sourlis đều bị Covid-19 nên sẽ không thi đấu.

Olympiakos không có những nhân sự chủ chốt ở hàng công và điều đó ảnh hưởng nặng tới cơ hội gây sốc của họ đêm nay. Man City thừa sức thắng nốt trận này để chốt vé đi tiếp, dù chưa chắc sẽ đậm như lượt đi.

Đội hình dự kiến:

Olympiakos: Sa, Holebas, Cisse, Semedo, Rafinha, Bouchalakis, M’Vila, Masouras, Fortounis, Randjelovic, Soudani.

Man City: Ederson, Cancelo, Laporte, Dias, Walker, Gundogan, Rodri, De Bruyne, Sterling, Mahrez, Aguero.

Dự đoán: Man City thắng 2-0.

    Bình Luận