Nóng bỏng BXH Ngoại hạng Anh: MU hòa Arsenal, kém ngôi đầu mấy điểm?

Trận hòa không bàn thắng trước Arsenal đã khiến cho MU bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu Man City.

   

Video Cavani bỏ lỡ 3 cơ hội trước Arsenal (Nguồn: K+):

Trận đấu tâm điểm của vòng 21 Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và MU đã diễn ra không như kỳ vọng của người hâm mộ. Hai đội đã tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng gia vị chính là bàn thắng lại không xuất hiện trong suốt 90 phút tại Emirates.

Nóng bỏng BXH Ngoại hạng Anh: MU hòa Arsenal, kém ngôi đầu mấy điểm? - 1

Arsenal và MU cầm chân nhau với tỷ số 0-0

Trận hòa này đã níu chân cả hai đội trên bảng xếp hạng. Với MU, họ đã bị đội dẫn đầu Man City nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm bởi ở trận đấu diễn ra trước đó ít giờ đồng hồ, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã đánh bại Sheffield với tỷ số 1-0. Và hãy nhớ rằng đội bóng chủ sân Etihad đang thi đấu ít hơn "Quỷ đỏ" 1 trận.

MU cũng có nguy cơ bị mất vị trí thứ 2 vào tay Leicester trên bảng xếp hạng. Hiện tại, "Bầy cáo" chỉ kém MU có 2 điểm và sẽ tiếp đón đội mới lên hạng Leeds vào lúc 21h, ngày 31/1 (theo giờ Việt Nam). Chưa hết, đoàn quân của HLV Solskjaer còn có thể bị các đội bóng như ĐKVĐ Liverpool, Tottenham và West Ham lần lượt thu hẹp khoảng cách.

Còn với Arsenal, họ đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với top 4. Không những vậy, "Pháo thủ" còn có nguy cơ bị văng ra khỏi top 10 nếu hai đội xếp dưới là Chelsea và Aston Villa đều giành được 3 điểm ở vòng đấu 20 này. Đoàn quân của HLV Arteta còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giành 1 suất tham dự cúp châu Âu mùa giải tới.

BXH Top 10 Ngoại hạng Anh hiện tại:

Nóng bỏng BXH Ngoại hạng Anh: MU hòa Arsenal, kém ngôi đầu mấy điểm? - 3

    Bình Luận