Odegaard báo tin mừng cho fan Arsenal

Martin Odegaard đã khiến người hâm mộ Arsenal mơ mộng sau đoạn video chia sẻ về quá trình hồi phục chấn thương của mình.

Odegaard báo tin mừng cho fan Arsenal

Đội trưởng của Pháo thủ, 25 tuổi, đã vắng mặt kể từ khi bị chấn thương mắt cá chântrong khi làm nhiệm vụ ĐTQG tháng trước. Anh đã bỏ lỡ các trận đấu với Tottenham, Man City, Leicester và Southampton ở Premier League, cũng như các trận đấu Champions League với Atalanta và PSG.

Trong bài đăng Instagram mới nhất của mình, tuyển thủ người Na Uy đã chia sẻ một video về bản thân đang tập luyện trên máy chạy bộ. Bài đăng của anh cũng bao gồm thêm hình ảnh về việc tập luyện tăng cường sức mạnh trong phòng tập thể dục. Bài đăng của Odegaard nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt thích.

Odegaard báo tin mừng cho fan Arsenal

Hai tuần trước, Odegaard đã tiết lộ chính xác chấn thương của mình. Anh nói với truyền thông: "Đó là một cú xoáy xấu cho mắt cá chân của tôi, và tôi đã làm hỏng một số dây chằng ở đó, nhưng đó là một phần của bóng đá và bây giờ tôi chỉ cố gắng hồi phục càng nhanh càng tốt.

"Tôi đang tiến về phía trước, tiến bộ và tôi cảm thấy tích cực hơn mỗi ngày. Tôi đang làm việc chăm chỉ và suy nghĩ duy nhất của tôi là trở lại càng sớm càng tốt. Tôi đang ở Trung tâm đào tạo Sobha Realty mỗi ngày, làm việc chăm chỉ và làm mọi thứ có thể để cải thiện".

"Tôi phải cẩn thận không vội vàng, nhưng đồng thời cũng làm những gì có thể để đảm bảo tôi trở lại mạnh mẽ và nhanh nhất có thể. Tôi đang cố gắng hỗ trợ đội theo một cách khác bây giờ, nếu tôi không thể ra sân. Đó là tình huống của tôi, và tôi phải tận dụng nó".

"Đó là điều tôi không quen. Tôi đã khá may mắn, nếu đó là từ ngữ, hoặc đã làm tốt để tránh chấn thương trong quá khứ, nhưng đây là bóng đá và tôi phải tiếp tục với nó. Tôi nghĩ thật không may khi bị chấn thương theo cách mà tôi đã làm, nhưng cũng có thể đã tệ hơn".

TỪ KHÓA: OdegaardArsenal
    Bình Luận