Ozil bị fan gọi là “Pogba của Arsenal”, đáp trả lập tức như thế nào?

Tiền vệ Mesut Ozil mới đây đã bị một CĐV lão thành của Arsenal chê bai, và anh cũng đã có những đáp trả thích đáng.

   

Sự vụ diễn ra trên mạng xã hội Twitter, khi Ozil đăng một tấm ảnh mình đứng trước hàng ngàn CĐV Arsenal trên sân Emirates kèm dòng chú thích: “Cảm giác có những người hâm mộ phía sau” cùng các hashtag #grateful (biết ơn), #bestfans (những cổ động viên tuyệt nhất) và #hardtimes (giai đoạn khó khăn).

Ozil bị fan gọi là “Pogba của Arsenal”, đáp trả lập tức như thế nào? - 1

Sự vụ trên Twitter giữa Ozil và Morgan

Sau đó, một CĐV nổi tiếng của Arsenal là người dẫn chương trình truyền hình Piers Morgan đã nhảy vào đăng những bình luận không mấy thiện chí nhắm đến ngôi sao người Đức.

“Những CĐV Arsenal đích thực không đứng sau cậu. Cậu là Paul Pogba của đội bóng này, mức lương lố bịch, cống hiến chưa tới, huyễn hoặc về tầm quan trọng của bản thân”, kèm hashtag #truth (sự thật).

Thay vì có những phản ứng giận dữ, Ozil đã có một màn đáp trả đậm chất hài hước với Piers Morgan. Anh viết: “Piers, ông bác vẫn cay từ hồi đó ư? Có vẻ như ông bác không hâm mộ những nhà vô địch thế giới lắm nhỉ? Hy vọng ông bác nghe được điều gì thì cũng nhìn nhận được cái đó”.

Nên biết, Ozil và Pogba là những nhà vô địch thế giới ở 2 kỳ World Cup gần nhất vào các năm 2014 (Ozil với ĐT Đức) và 2018 (Pogba với ĐT Pháp).

Ở một diễn biến khác, mới đây cựu danh thủ Freddie Ljungberg đã có những chỉ trích đối với HLV Mikel Arteta vì cách chiến lược gia người Tây Ban Nha thẳng tay gạt bỏ Ozil: “Khi anh có một cầu thủ như thế, tôi không nói là anh phải cho cậu ta chơi hàng tuần, nhưng khi đội bóng của anh đang chiếm thế trận và anh cần một người tung ra những đường chuyền hiệu quả, tôi không cho là có ai trong đội bóng này làm tốt hơn Ozil.

Tất nhiên khi đó anh phải đánh cược về mảng phòng thủ, nhưng đã ra quyết định là phải vậy. Tôi không hiểu sao cậu ấy lại nằm ngoài danh sách 25 cầu thủ của Arsenal. Nếu cậu ấy không giỏi, thì không còn nhiều cầu thủ có thể giỏi hơn cậu ấy trên thế giới này”.

Trong khi đó, nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ cho hay Ozil có vẻ như đã tìm được bến đỗ mới vào tháng Giêng tới. Murat Zorlu, một quan chức của CLB Fenerbahce, khẳng định đội bóng đang ở rất gần Ozil cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

“Một nguồn tin thân cận với câu lạc bộ đã nói với tôi là Mesut Ozil khả năng cao sẽ trở thành cầu thủ của Fenerbahce vào kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tôi cho là thông tin này xác thực tới 90%”, ông Zorlu chia sẻ trên Sport Digitale.

    Bình Luận