Pep Guardiola dạy dỗ tiền đạo đối phương

Ngay sau khi khép lại trận thắng 3-2 của Man City trước Fulham, HLV Pep Guardiola đã bị bắt gặp dạy dỗ tiền đạo đối phương.

Pep Guardiola dạy dỗ tiền đạo đối phương

Man City đã gặp khó trước Fulham trong trận đấu vừa qua giữa hai đội. Andreas Pereira đã đưa đội khách vượt lên dẫn trước ở phút thứ 26. Cú đúp của Mateo Kovacic giúp Man City giành lại quyền kiểm soát tại Etihad, và Jeremy Doku ghi thêm bàn thứ ba ở phút 82. Tuy nhiên, Fulham vẫn tiếp tục chiến đấu và Rodrigo Muniz đã ghi bàn cho Fulham ở phút 88. 

Sau tiếng còi mãn cuộc, Pep Guardiola bước tới chỗ Adama Traore và có thể thấy ông đang khoa tay múa chân một cách sôi nổi khi trò chuyện với cựu tuyển thủ Tây Ban Nha trên sân. Ở trận này, Traore bỏ lỡ tới 3 cơ hội ngon ăn để ghi bàn cho Fulham. Phút 68, khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về Man City, Traore có tình huống bứt tốc vượt qua Kyle Walker và đối mặt với thủ thành Ederson. Tuy nhiên, cựu sao Wolves lại dứt điểm không thành công. 

Cựu tiền đạo Robert Earnshaw đã chia sẻ đoạn clip trên mạng xã hội và đưa ra quan điểm của anh về sự màn dạy dỗ thú vị này. “Pep Guardiola yêu bóng đá đến mức sau khi Traore liên tục bỏ lỡ cơ hội, ông ấy đã ra sân toàn thời gian để huấn luyện cầu thủ đối phương”, Earnshaw đã viết trên X. Tốt nghiệp học viện La Masia nổi tiếng, Traore nổi lên từ đội trẻ của Barcelona trong khi Guardiola bắt đầu cuộc hành trình chinh phục toàn diện của mình với tư cách là huấn luyện viên đội một của câu lạc bộ.

Tuy nhiên, Guardiola đã rời Barca để đến Bayern Munich vào năm 2012 và Traore đã được Gerardo Martino trao cơ hội ra mắt đội một cho Barca vào năm sau.

    Bình Luận