Pep Guardiola đề cập 'mối lo ngại' của Rodri và Phil Foden

HLV Pep Guardiola của Man City đã đề cập đến “mối lo ngại” của Rodri, Phil Foden và Ilkay Gundogan trước trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần này.

Pep Guardiola đề cập 'mối lo ngại' của Rodri và Phil Foden

Man Cityđã bị Inter cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà Etihad trong trận mở màn Champions League 2024/25. Rodri được đá chính đầu tiên trong mùa giải trong trận đấu này, trong khi cả Foden và Gundogan đều được tung vào sân ở hiệp một, khi Man City tìm cách phá vỡ thế bế tắc trước nhà vô địch Serie A.

Đội bóng của Guardiola hiện chuyển sự tập trung sang Arsenal, đội gặp Atalanta trong trận đầu tiên tại Champions League mùa giải mới vào rạng sáng ngày mai (20/9), trước khi gặp Man City tại sân vận động Etihad vào Chủ nhật này. Khi được hỏi liệu có lo ngại về cường độ của các trận đấu với Inter và Arsenal khi Rodri, Foden và Gundogan thiếu thời gian thi đấu hay không, Guardiola trả lời:

“Có thể, nhưng thực tế là vậy. Chúng tôi không kiểm soát lịch thi đấu hay lễ bốc thăm Champions League. Chúng tôi gặp Inter trên sân nhà và giờ Arsenal đang ở đó. Không có khiếu nại nào cả, nó là như vậy”.

Khi được hỏi liệu trận đấu vào Chủ nhật với Arsenal có mang đến một bài kiểm tra tương tự như cuộc đối đầu Inter hay không, Guardiola trả lời:

“Tôi không biết. Tôi không biết ý tưởng của Mikel về cách họ sẽ chơi. Tôi sẽ phải đọc nó và điều chỉnh nó. Nhưng đó là một đội không thể xem thường được. Họ phòng ngự rất tốt, thực sự giỏi về nhiều mặt, và họ kiểm soát mọi thứ. Họ là thách thức lớn nhất, ứng cử viên vô địch trong hai mùa giải vừa qua và họ sẽ ở đó trong nhiều năm vì đã xây dựng được một đội hình chất lượng, trẻ trung hơn. Vì vậy, đó sẽ là một bài kiểm tra tốt khác với chúng tôi”.

    Bình Luận