Pep Guardiola phát ngán với trò hề của Ederson

HLV Pep Guardiola đã có một phản ứng vô giá trước cú đánh gót không nhìn táo bạo của thủ thành Ederson trong trận Newcastle vs Man City.

Pep Guardiola phát ngán với trò hề của Ederson

Trong những phút đầu của trận đấu ở vòng 6 Premier League tại sân St. James' Park, Ederson đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng với pha xử lý bằng chân của mình. Mặc dù Anthony Gordon đã áp sát nhưng thủ môn người Brazil vẫn hoàn toàn kiểm soát được tình hình khi chuyền bóng một cách thản nhiên cho đồng đội của mình.

Đáng chú ý là Ederson đã thực hiện một cú đánh gót không cần nhìn. Điều này khiến các bình luận viên của TNT Sports là Darren Fletcher và Ally McCoist phải sửng sốt.

Nhưng khoảnh khắc của thủ môn Man City dường như không gây ấn tượng với HLV Pep Guardiola, người đã có một phản ứng hài hước trên đường biên.

Phản ứng đầy ẩn ý của Guardiola trước đường chuyền mạo hiểm của Ederson đã gây ra những tranh cãi trái chiều từ phía người hâm mộ trên mạng xã hội.

Một người đã viết trên Twitter: "Phản ứng của Pep trước hành động đánh gót đó của Ederson khiến tôi phát điên". Một người khác nói đùa: "Pep phát ngán với trò hề của Ederson rồi."

Một người thứ ba bình luận: "Ederson rất hay. Nhưng Pep không hài lòng". Một người thứ tư viết: "Phản ứng đó là đủ hiểu Pep nghĩ gì". Một người khác nhận xét: "Rõ ràng là Pep không hài lòng rồi".

Man City đã bị Newcastle cầm hòa với tỷ số 1-1 dù là đội ghi bàn trước. Kết quả này khiến họ mất ngôi đầu vào tay của Liverpool, đội giành chiến thắng 2-1 trên sân của Wolves.

    Bình Luận